Top các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Điện Máy Vi Co, 15/10/21.

  1. Đối với các nhà hàng, khách sạn kinh doanh theo kiểu buffet thì việc trưng bày và bảo quản thực phẩm để thực khách có thể dễ dàng chọn lựa là điều rất quan trọng và không thể thiếu. Và bàn mát salad là một trong số các thiết bị chuyên dùng để trưng bày và bảo quản thực phẩm được hiệu quả, góp phần làm tăng hiệu suất kinh doanh của cửa hàng.
    Top các thương hiệu bàn mát salad chất lượng và bán chạy trên thị trường hiện nay
    Tuy nhiên hiện nay lại xuất hiện rất nhiều loại bàn mát salad đến từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay. Điều này gây nên sự bối rối cho các chủ đầu tư không biết nên chọn bàn mát salad như thế nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiểu được điều này, Điện Máy Vi Co chia sẻ đến bạn đến các bạn top các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay để bạn có thêm thông tin tham khảo nhé.
    1/ Bàn mát Salad Sandwich Berjaya:
    Bàn mát Salad Sandwich Berjaya được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với sản phẩm có chất lượng tốt và nhận được sự ưa chuộng từ nhiều các nhà hàng, khách sạn.
    - Bàn mát salad Berjaya đa dạng các kích thước từ 1m2 đến 2m4.
    + Bàn mát salad Berjaya BS1D/SSCF4/Z 1m2: có1 ngăn mát thông suốt, 1 cánh cửa mở và 5 khay chứa thực phẩm bên trên.
    + Bàn mát salad Berjaya BS2D/SSCF6/Z 1m8: gồm 1 ngăn mát thông suốt, 2 cánh cửa mở và 8 khay chứa thực phẩm.
    + Bàn mát salad Berjaya BS3D/SSCF8/Z 2m4: gồm 1 ngăn mát thông suốt 3 cánh cửa mở và bao gồm 11 khay chứa thực phẩm bên trên.
    [​IMG]
    - Bàn mát salad Berjaya có thân tủ được làm bằng thép không gỉ, bề mặt nhẵn bóng với gam màu bạc sang trọng, cho tủ có độ bền cao và kéo dài tuổi thọ.
    - Hệ thống làm lạnh bằng máy nén Danfoss đến từ châu Âu, dàn lạnh ống đồng kết hợp với quạt tản nhiệt cho khả năng làm lạnh nhanh, sâu và phân bổ nhiệt đều khắp tủ. Nhiệt độ mát dao động tủ 1 đến 6 độ C.
    - Mặt tủ được có thiết kế dạng nửa bàn đựng khay có nắp đậy, nừa bàn dạng bàn thớt nhẵn bóng, rất tiện cho việc sơ chế và trưng bày thực phẩm.
    [​IMG]

    2/ Bàn mát salad Happys:
    Bàn mát salad Happys là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc ở nhà máy đặt tại Việt Nam với sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp và có giá thành tốt.
    - Bàn mát salad Happys có 2 dòng là: dòng làm lạnh trực tiếp HWA và dòng làm lạnh gián tiếp (sử dụng quạt lạnh) HWI với đa dạng chủng loại, dung tích, kích thước,…
    + Bàn mát salad full khay Happys: HWA-1200S-F và HWI-1200S-F (1m2), HWA-1500S-F và HWI-1500S-F (1m5), HWA-1800S-F và HWI-1800S-F (1m8). Loại này có thiết kế với mặt bàn chứa khay hoàn toàn và các khay có thể tháo lắp dễ dàng.
    + Bàn mát salad half khay Happys: HWA-1200S-H và HWI-1200S-H (1m2), HWA-1500S-H và HWI-1500S-H (1m5), HWA-1800S-H và HWI-1800S-H (1m8). Loại này có thiết kế dạng nửa bàn khay nửa bàn thớt.
    [​IMG]
    - Bàn mát làm lạnh nhanh, giữ lạnh sâu và đồng đều nhờ vào hệ thống máy nén cao cấp và dàn lạnh đồng cực kỳ bền chắc. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 0 đến 10 độ C và có thể điều chỉnh được nhờ vào bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ điện tử.
    3/ Bàn mát salad Lassele:
    Bàn mát salad Lassele là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với sản phẩm có chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng.
    - Bàn mát có đa dạng kích thước, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    + Bàn mát salad inox 1 cánh Lassele LSRT-1B-900 0.9m
    + Bàn mát salad inox 2 cánh Lassele LSRT-2B-1200 1m2
    + Bàn mát salad inox 2 cánh Lassele LSRT-2B-1500 1m5
    + Bàn mát salad inox 3 cánh Lassele LSRT-3B-1200 1m8
    [​IMG]
    - Nội ngoại thất tủ được làm bằng thép không gỉ, chống gỉ sét và ăn mòn, cho giá trị sử dụng lâu dài.
    - Hệ thống làm lạnh tiên tiến, cho hiệu quả làm lạnh nhanh, giữ lạnh sâu, duy trì nhiệt độ ổn định ở mức từ 0 đến 7 độ C, tạo nên môi trường bảo quản thực phẩm tối ưu, giữ thực phẩm tươi ngon và tránh bị vi khuẩn xâm nhập.
    - Lớp cách nhiệt bằng polyurethan cho hiệu quả cách nhiệt cực tốt, tránh tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng.
    [​IMG]

    4/ Bàn mát salad Hoshizaki:
    Bàn mát salad Hoshizaki được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản với sản phẩm được đảm bảo về chất lượng.
    - Bàn mát được thiết kế kỹ lưỡng với từng chi tiết, kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng, gồm các kích thước khác nhau:
    + Bàn mát salad 2 cửa Hoshizaki RT-128MA-S-PR 1m2
    + Bàn mát salad 2 cửa Hoshizaki RT-158MA-S-PR 1m5
    + Bàn mát salad 3 cửa Hoshizaki RT-188MA-S-PR 1m8
    [​IMG]
    - Bàn mát salad Hoshizaki được cấu tạo từ inox 304 cao cấp, sáng bóng, độ bền cao. Sử dụng block làm lạnh vận hành với công suất cao thuộc những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như: Emerson Copeland, Danfoss, Kulthorn, Empraco …
    - Nhiệt độ duy trì từ -2 đến 12 độ C, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.
    - Cánh cửa được thiết kế đóng tự động, giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giữ lạnh thực phẩm hiệu quả.
    [​IMG]

    Trên đây là một số các thương hiệu bàn mát salad inox công nghiệp có chất lượng và nhận được nhiều sự ưa chuộng trên thị trường hiện nay, mong rằng bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm bàn mát salad chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết và giá cả của bàn mát salad, vui lòng liên hệ đến Điện Máy Vi Co qua:
    Hotline: 090.668.9900 - 0903.644.842 (Zalo)
    Email: info@dienmayvico.com
     

Chia sẻ trang này