Top 5 tủ mát 3 cánh kính được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Điện Máy Vi Co, 16/6/21.

  1. Hiện nay, https://dienmayvico.com/tu-mat đang trở thành 1 thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong việc bảo quản và lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm tại các cửa hàng bách hóa, quán ăn, nhà hàng, siêu thị,… Tủ mát có sự đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã, dung tích, kích thước, thương hiệu như: tủ mát inox công nghiệp, tủ mát cánh kính, tủ mát siêu thị, tủ thịt nguội, tủ mát nằm không kính… và trong đó có loại tủ mát 3 cánh kính.
    Top 5 tủ mát 3 cánh kính được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
    Tủ mát 3 cánh kính là loại tủ mát có thiết kế dạng đứng, 3 cánh cửa mở bên được làm bằng kính chịu lực trong suốt, với dung tích lưu trữ lớn, sẽ là một thiết bị hữu ích trong việc bảo quản và trưng bày thực phẩm.
    Tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại tủ mát 3 cánh kính, gây bối rối trong việc chọn mua sản phẩm của nhiều người. Vậy hãy cùng Điện Máy Vi Co tìm hiểu về “Top 5 tủ mát 3 cánh kính được ưa chuộng trên hiện nay” để bạn có cái nhìn tốt hơn trong việc chọn mua được chiếc tủ mát 3 cánh kính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé.
    1) Tủ mát 3 cánh kính Berjaya 3D/DC-SM:
    Tủ mát 3 cánh kính Berjaya 3D/DC-SM có thiết kế với kiểu dáng nổi bật cùng những tính năng nổi bật sẽ mang đến sự tiện ích trong việc bảo quản và trưng bày thực phẩm cho các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,…
    - Tủ mát Berjaya 3D/DC-SM thiết kế dạng tủ đứng, 3 cánh kính, dung tích lưu trữ lên đến 1507 lít, giúp lưu trữ một lượng lớn thực phẩm như rau củ quả, nước uống, hoặc các thực phẩm đã qua chế biến,…
    - Nội ngoại thất được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao và giữ nhiệt tốt.
    - Thiết kế cửa 3 cánh với mặt kính cường lực có khả năng chịu lực cao và cách nhiệt tốt, đồng thời được trang bị hệ thống sưởi kính hiện đại, hạn chế hiện tượng đọng sương, cho mặt kính luôn được trong suốt, tạo hiệu quả trưng bày tối ưu. Tay cầm chắc chắn thuận tiện cho việc đóng mở tủ.
    - Hệ thống làm lạnh hiện đại bằng Compressor và quạt tản nhiệt, làm lạnh nhanh, giữ nhiệt sâu và phân bố nhiệt đồng đều đến khắp mọi ngóc ngách tủ, đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở môi trường mát tốt nhất.
    - Nhiệt độ tủ được duy trì ổn định ở mức từ 1 đến 6 độ C và có thể điều chỉnh được nhờ vào bộ điều khiển điện tử với các thông số rõ ràng, chính xác và dễ sử dụng. Màn hình hiển thị LCD sắc nét, tiện cho việc theo dõi nhiệt độ bên trong tủ.
    [​IMG]
    2) Tủ mát 3 cánh kính Panasonic SBC-P3DB:
    Tủ mát 3 cánh kính Panasonic SBC-P3DB là dòng sản phẩm tủ mát trưng bày được ưa chuộng tại các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng lớn, siêu thị, các bếp ăn công nghiệp,… với dung tích lớn lên đến 1545 lít kết hợp với các kệ chứa bên trong, giúp phân loại thực phẩm để lưu trữ và bảo quản.
    - Tủ mát Panasonic SBC-P3DB có kiểu dáng sang trọng bền đẹp với thân tủ được làm bằng nhựa trắng cao cấp, có độ bền cao và hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh.
    - Hệ thống 3 cửa mở được làm bằng kính 2 lớp chịu lực, ngăn đọng sương, giúp làm giảm tình trạng đọng sương làm mờ kính trong điều kiện độ ẩm cao, giúp cho việc quan sát và lựa chọn thực phẩm bên trong dễ dàng hơn. Khung viền cửa có gioăng cao su kín kết hợp với tay nắm cửa chắc chắn, hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài cũng như dễ dàng đóng mở tủ.
    - Tủ mát 3 cánh kính Panasonic SBC-P3DB được trang bị dàn lạnh đồng và máy nén nhập khẩu cao cấp hoạt động bền bỉ và êm ái, giúp làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định ở mức từ 1 đến 5 độ C, bảo quản thực phẩm được tươi ngon, mát lạnh.
    - Bộ phận quạt gió được lắp đặt trên nóc tủ giúp nhiệt độ được phân bổ đồng đều, tăng hiệu suất làm lạnh cho tủ.
    - Hệ thống đèn led tiết kiệm điện năng dọc 2 bên thân tủ, giúp chiếu sáng bên trong tủ và cho thực phẩm trông bắt mắt và thu hút hơn.
    [​IMG]
    3) Tủ mát 3 cánh kính Sanden Intercool SDC-1500AY:
    Tủ mát 3 cánh kính Sanden Intercool SDC-1500AY được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế E.C, là thương hiệu tủ mát hàng đầu tại Thái Lan và các nước Châu Á hiện nay.
    - Tủ mát có dung tích lưu trữ lớn 1590 lít cùng công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế sang trọng và đẹp mắt.
    - Tủ sử dụng hệ thống làm lạnh bằng máy nén với công suất làm lạnh cao 5/8 Hp kết hợp với dàn lạnh đồng nguyên chất, cực kỳ bền chắc, giúp làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Đồng thời, hệ thống quạt tản nhiệt DC hiện đại trên nóc tủ phân bổ nhiệt đồng đều.
    - Thân vỏ tủ được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, chịu lực và cách nhiệt tốt, có độ bền cao, chống rỉ sét, cho tủ có giá trị sử dụng lâu dài.
    - Cửa tủ là mặt kính 2 lớp chịu lực cùng với hệ thống sưởi kính, chống đọng sương, giúp kính sáng rõ, dễ quan sát bên trong.
    - Sử dụng môi chất lạnh R134a thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
    [​IMG]
    4) Tủ mát 3 cánh kính Sanaky VH-1520HP:
    Tủ mát 3 cánh kính Sanaky VH-1520HP thuộc dòng tủ mát trưng bày với dung tích lớn cùng những tính năng nổi bật, làm tối ưu hóa cho việc bảo quản và trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, căn tin trường học, bệnh viện,…
    - Toàn bộ thân vỏ tủ, viền cửa và tay nắm được làm bằng nhựa cao cấp, chống rỉ sét và có độ bền cao.
    - Cửa tủ được làm bằng kính chịu lực và sử dụng công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt, tăng khả năng giữ nhiệt và chống đọng sương, giúp cửa kính không bị mờ nên dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm trưng bày trong tủ.
    - Dàn lạnh ống đồng cho hiệu xuất dẫn khí tốt và làm mát nhanh, kết hợp với quạt lồng sóc làm lạnh nhanh sâu và phân bổ nhiệt đều, tạo nên môi trường bảo quản thực phẩm tối ưu. Block máy nén hoạt động bền bỉ, êm ái, có tuổi thọ cao.
    - Bên cạnh đó, tủ còn sử dụng công nghệ đèn led tiết kiệm điện, bánh xe chịu lực dị chuyển dễ dàng.
    [​IMG]
    5) Tủ mát 3 cánh kính Alaska SL-16C3:
    Tủ mát SL-16C3 là sản phẩm tủ mát trưng bày 3 cánh kính cao cấp đến từ thương hiệu tủ mát hàng đầu Việt Nam – Alaska. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, giữ độ lạnh sâu, tiết kiệm điện năng.
    - Tủ mát 3 cánh kính Alaska SL-16C3 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, dung tích lưu trữ lên đến 1500 lít.
    - Lòng tủ được đúc bằng nhựa HIPS cao cấp tạo sự bắt mắt và giúp cho vệ sinh dễ dàng nhất.
    - Thiết kế cửa kính 2 lớp chịu lực theo công nghệ Low-E và được trang bị hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ Compressor, giúp mặt kính luôn sáng rõ, tạo hiệu quả trưng bày thực phẩm tốt.
    - Tủ mát Alaska sử dụng công nghệ làm lạnh bằng máy nén sản xuất theo công nghệ Matsushita hoạt động bền bỉ, có độ an toàn cao, giúp làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời, dàn lạnh cưỡng bức ống đồng không đóng tuyết và quạt tản nhiệt, làm tăng hiệu suất làm lạnh cho tủ.
    - Hệ thống đèn led chiếu sáng. Có khóa an toàn.

    [​IMG]
    Trên đây là top 5 thương hiệu tủ mát 3 cánh kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Điện Máy Vi Co để được tư vấn rõ hơn và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    CÔNG TY TNHH VICO
    Địa chỉ: 304/5 QL1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline liên hệ: 090.668.9900 – 0903.644.842 (Zalo)
    Email: info@dienmayvico.com
     

Chia sẻ trang này