TNR Stars Lam Sơn dự án trọng điểm tập đoàn TNG Holdings Vietnam

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi kimhoa1303, 27/7/21.

  1. kimhoa1303

    kimhoa1303 New Member

    TNR Holdings Vietnam (là thành viên tập đoàn TNG Holdings VietNam) với Dự án TNR Stars Lam Sơn phát triển theo mô hình khu đô thị "2 trong 1" với quy hoạt bài bản, đa dạng tiện ích, thích hợp đầu tư lẫn an cư.

    Thị trường bất động sản phía Tây Thanh Hoá đang trên đà phát triển với các lợi thế về tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời. Tuy nhiên hầu hết nguồn cung hiện tại trên thị trường đều tập trung vào các dự án phân lô riêng lẻ, một số khu vực hình thành các cụm nhà biệt lập, thị trường thiếu vắng những sản phẩm có tiện ích cao cấp, hiện đại, đảm bảo không gian sống tiện nghi.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của các chuyên gia, tốc độ phát triển kinh tế tại khu vực này sẽ thúc đẩy mức sống người dân ngày càng tăng cao, tiêu chí lựa chọn nơi an cư, ổn định cuộc sống sẽ ngày càng trở nên khắt khe hơn. Nhiều người cho rằng, thị trường bất động sản miền Tây xứ Thanh cần sự xuất hiện của những nhà phát triển bất động sản tên tuổi với những dự án tầm cỡ, góp phần hay đổi diện mạo đô thị. Bên cạnh đó, các sản phẩm bất động sản có tiện ích đồng bộ, được cung cấp bởi những đơn vị quản lý giàu kinh nghiệm sẽ thỏa mãn nhu cầu nâng cao trải nghiệm sống của người dân.

    TNG là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, tập đoàn TNG 25 năm hình thành và phát triển đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, TNG group đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trên thị trường trong các mảng hoạt động cụ thể: Phát triển khu công nghiệp ; Phát triển Bất động sản nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại; Quản lý tài sản, vận hành các khu dân cư, các khu thương mại, văn phòng, khu công nghiệp; Đầu tư và quản lý khách sạn nghỉ dưỡng;…

    Sau thời gian dài nghiên cứu, TNR Holdings Vietnam đánh giá cao tiềm năng phát triển tại khu vực phía Tây Thanh Hóa. Với bề dày kinh nghiệm triển khai dòng sản phẩm Stars tại nhiều địa phương, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) quyết định triển khai mô hình khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn tại Thọ Xuân (Thanh Hóa).

    Theo đơn vị phát triển, TNR Stars Lam Sơn được xây dựng với kỳ vọng tái hiện một "kinh đô" giao thương sầm uất, nơi hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa. Toạ lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Lam Sơn, ngay giao lộ tuyến giao thông huyết mạch quốc lộ 47 và đường mòn Hồ Chí Minh, khu vực này có tốc độ đô thị hoá cao, mật độ cư dân lớn và có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, linh hoạt.

    Tận dụng lợi thế vị trí đắc địa, TNR Stars Lam Sơn được quy hoạch đồng bộ theo xu hướng đô thị mở, sản phẩm thiết kế hiện đại, đa dạng công năng sử dụng, linh hoạt theo nhu cầu riêng của mỗi gia đình. Chủ nhân có thể tuỳ biến, bố trí theo mục đích sử dụng, vừa an cư, làm văn phòng, cho thuê sinh lời hay trực tiếp triển khai kinh doanh.

    Nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới, tận dụng lợi thế trải dài ven sông Nhà Lê, các kiến trúc sư kết hợp hệ thống mảng xanh trải khắp dự án với 9 tổ hợp nhà ở cùng 36 tiện ích cao cấp như sân bóng đá, vườn BBQ, đường dạo bộ ven sông... mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hài hòa cùng thiên nhiên.

    "TNR Stars Lam Sơn được định hướng phát triển theo mô hình khu đô thị 2 trong 1. Mỗi sản phẩm tại đây đều mang giá trị kép "đầu tư - an cư", thu hút đông đảo khách hàng trong thời gian tới", đại diện TNR Holdings Vietnam nhấn mạnh.

    THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN TNG HOLDINGS VIETNAM

    Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, TNG 25 năm phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực hoạt động mà còn đi đầu trong công tác thiện nguyện, hướng về cộng đồng xã hội. Các chương trình hoạt động vì cộng đồng “TNG chia sẻ yêu thương” và “TNG cùng em đến trường” được triển khai định kỳ hằng năm trên khắp đất nước, hướng đến nhiều nhóm người trong xã hội như người nghèo, người có công, trẻ em mồ côi tại các làng SOS…

    Theo kế hoạch, năm 2021, TNG đầu tư và triển khai nhiều hoạt động thi đua kinh doanh, hoạt động về văn hóa doanh nghiệp, hoạt động về cộng đồng (CSR),... trên quy mô toàn quốc để cán bộ nhân viên khắp mọi miền đất nước đều có thể tham gia và cảm nhận sâu sắc các giá trị về đội ngũ, văn hóa, sản phẩm và truyền thống TNG tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

    “Chào tuổi 25” là sự kiện kỉ niệm TNG 25 năm hình thành và phát triển, đã ra mắt công trình cụm logo và phiến đá đặt tại TNG Building (TNG Nguyễn Chí Thanh Tower) với sự tham gia của tập thể lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên. Đặc biệt là 5 nhân vật Mascot đại diện cho 5 giá trị cột lõi: Trách nhiệm, Chính Trực, Tốc độ, Thấu hiểu và Hiệu quả.

    Mọi chi tiết liên hệ Tập đoàn TNG Holdings Vietnam tại trụ sở chính TNG Nguyễn Chí Thanh

    Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Việt Nam

    Website: https://tng-holdings.vn/
     

Chia sẻ trang này