Với nhà ở xã hội THT New City, bạn hãy an tâm tận hưởng không gian tuyệt vời nhất

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi thanhdatPh, 1/10/20.

  1. thanhdatPh

    thanhdatPh New Member

    Phía ngoài bếp (gần phòng ăn) của căn hộ Chung cư THT New City là khu bếp tây, hai ổ cắm được dành trên mặt làm việc 1,5m để đặt một số thiết bị nhỏ như máy pha cà phê.

    Đồng thời bố trí lò hấp và lò vi sóng.

    Vì lò vi sóng được sử dụng thường xuyên và sẽ làm nóng một số thức ăn với súp, vì vậy lò vi sóng được đặt ở phía trên, và bạn có thể sử dụng mà không cần cúi xuống. Lò không thường được sử dụng và đặt phía dưới.

    Công tắc được thiết kế phía trên mặt bàn bếp phía tây điều khiển lò vi sóng và lò nướng!

    Phía trên tủ lưu trữ (phía trên lò vi sóng) là vị trí của hộp điện mạnh, và có thể thêm vách ngăn lưu trữ khi cần thiết. Phần tủ bên dưới dùng để đặt giày dép và các vật dụng khác

    Khu bếp tây thiết kế bồn rửa rau, bên dưới là vị trí đặt máy lọc nước, tủ đế còn lại làm ba ngăn kéo đựng đồ ~~ ·

    Có một ống đèn ẩn dưới tủ âm tường đảm bảo ánh sáng cho quầy bếp Mặt trên tủ âm tường làm bằng kính mờ có thể trưng bày một số đồ dùng nhà bếp tinh tế, ngoài ra kính mờ càng trong suốt tạo cảm giác không gian rộng hơn!

    Tủ lạnh được đặt ở giữa bếp của người Việt và phương Tây, tiện lợi cho cả hai bên sử dụng với nhà ở xã hội THT New City!

    Phòng bếp Việt được trang bị bếp nấu tích hợp, máy rửa bát, tủ lạnh và bồn rửa rau, mặt bếp sâu 300mm được dùng để đặt các thiết bị điện như nồi cơm điện!

    Do tủ âm tường ở đây cần đặt một số vật dụng nhà bếp không phải trưng bày nên cửa tủ được làm kín, và đèn tuýp led ẩn dưới tủ âm tường (tủ âm tường bếp và ống ẩn đã trở thành thiết bị tiêu chuẩn của dự án tôi). Thực sự thiết thực)

    Có một cái máy rửa bát ở dưới cùng bên trái của bồn rửa, vì ở đây quá nhiều đồ điện, phải cạnh tranh đến từng milimet về mẫu mã, cạc cạc kích thước lắm!

    Bên dưới bồn rửa là vị trí đặt ống xả rác và máy bơm áp lực

    Bếp tích hợp loại bỏ vị trí của máy hút mùi

    Chai, gạo, dầu và muối được đặt trong tầm với

    Mặt bếp sâu 300mm này tạo cho căn bếp một bố cục hình chữ U. Tuy không sâu nhưng nó rất thiết thực, bên dưới là vị trí của bộ tản nhiệt ~~~

    Tất cả các nhà bếp áp dụng một bố cục mở, và phòng ăn và phòng khách cũng có thể được nhìn thấy từ nhà bếp! Ngay cả khi bạn đang nấu ăn, nó sẽ không làm trì hoãn sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình! ! !

    Tủ bếp toàn bộ là sơn nước của Dufang do chủ nhà mua, sau khi chỉnh màu thì để xưởng nội thất phun màu!

    Phía trên bếp hướng Tây là vị trí của chủ nhà đón khí lành.

    Phía trên bếp hướng Tây là vị trí của chủ nhà đón khí lành.

    Từ phòng ăn đến nhà bếp ~~~

    Phòng ăn

    Phòng ăn là phần mở rộng của bếp, xét thấy người già thích xem TV và thường làm mì (mì sẽ lâu chín) nên tôi muốn cho người già vừa nấu ăn vừa xem TV nên tôi đã thiết kế một bàn ăn bằng đá cẩm thạch. Nó là bàn điều khiển.

    Mặt bàn dài 2,2 mét đủ đảm nhận nhiệm vụ bàn ăn và bàn điều khiển!

    Người già có thể chăm sóc các cháu gái nhỏ trong phòng khách khi đang vận hành bàn ăn!

    Bạn cũng có thể xem TV trong khi gói bánh bao ~~~~

    Có ngăn để đồ dưới bàn ăn, bạn có thể để vài cuốn sách hoặc những vật dụng nhỏ khác ~~~

    Ngồi đây, uống trà và đọc sách vào các ngày trong tuần cũng là một lựa chọn hay đó nha ~~~

    Phòng bếp và phòng ăn được phân biệt bằng hai chất liệu khác nhau. Gạch lát sàn hình lục giác và sàn gỗ nguyên khối tạo thành một sự chuyển tiếp tự nhiên ~~~
     

Chia sẻ trang này