Thi công,lắp đặt máy lạnh âm trần cassette cho nhà hàng giá tốt quận 7

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi diem.hlv123, 23/12/20.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    Lắp đặt máy lạnh âm trần và máy lạnh tủ đứng 5.0hp cho quán cafe


    Việc lắp đặt một hệ thống máy lạnh cho quán cafe là một điều vô cùng quan trọng và vô cùng cần thiết, nó ảnh hưởng rất nhiều đến lượng khách cũng như doanh số của quán. Khách hàng có muốn bước chân vào hay có muốn quay lại với quán hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Thông qua bài viết này, Hải Long Vân xin tư vấn đến quý khách đang có nhu cầu sử dụng máy lạnh âm trần hoặc máy lạnh tủ đứng Daikin công suất 5.0 HP cho quán cafe của mình.



    Tin nên đọc:
    1. Lắp đặt máy lạnh cho quán cafe, trà sữa, nhà hàng…
    2. Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    3. Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



    [​IMG]



    Tìm hiểu về không gian, đặc điểm của quán cafe đối việc việc lắp đặt máy lạnh


    Quán cafe thường có diện tích khá rộng, không gian lớn, mở và không kín đáo lại đông người ra vào thường xuyên. Đồng thời, nơi đây cũng hay có mùi đặc trưng của cafe, hoa quả…Vì thế khi đầu tư lắp đặt máy lạnh chủ quán thường phải chọn loại máy vừa đem lại hiệu quả làm mát cao, đảm bảo hơi mát có thể đến với từng khách hàng vừa lại phải đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với thiết kế nội thất của quán, đồng thời máy cũng cần có chức năng lọc không khí, hút mùi để không gian được trong lành, đáp ứng được những điều đó thì mới có thể thu hút được thật nhiều khách hàng ghé thăm quán.



    Lựa chọn máy lạnh âm trần hoặc máy lạnh tủ đứng của Daikin công suất 5.0 HP sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên.



    [​IMG]



    Tìm hiểu về máy lạnh âm trần và máy lạnh tủ đứng Daikin 5.0 HP


    Máy lạnh âm trần Daikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1


    [​IMG]



    1. Giá tham khảo: 38.550.000 VNĐ
    2. Công nghệ: Nhật Bản
    3. Sản xuất: Thái Lan
    4. Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén
    5. Công suất: 5.0 HP

    • Dễ dàng lắp đặt: Máy lạnh âm trần Daikin có thể dễ dàng lắp đặt máy ở vị trí nào với độ cao trần lên đến 2.7m-3m, việc lắp đặt này giúp tiết kiệm và tạo thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, không ảnh hưởng đến việc trang trí các nội thất khác.
    • Vệ sinh máy dễ dàng: Việc vệ sinh máy dễ dàng và thuận tiện nhờ thiết kế hiện đại và tiện dụng của dòng máy lạnh này. Chúng ta nên vệ sinh máy theo định kì 6 tháng/lần tránh bụi bẩn bám quá lâu để giúp máy tăng cường tuổi thọ.
    • Có thể chọn hướng thổi gió khi lắp đặt: Máy lạnh âm trần Daikin có thể chọn hướng thổi cho máy sau khi lắp đặt vì hệ thống thổi đa luồng thật tiện lợi.
    • Vận hành êm ái với độ ồn rất thấp phù hợp với những quán cafe cần không gian yên tĩnh.


    Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN125AXV1/RR125DGXY1


    [​IMG]



    1. Giá tham khảo: 36.200.000 VNĐ
    2. Công nghệ: Nhật Bản
    3. Sản xuất: Malaysia
    4. Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén
    5. Công suất: 5.0 HP

    • Dễ dàng lắp đặt: khi mua máy lạnh về bạn chỉ việc đặt ngay dưới sàn nhà nơi có diện tích và không gian phù hợp để lắp đặt, không còn phải khoan tường hay khoét trần như những loại khác.
    • Hoạt động êm ái: được trang bị máy nén xoắn ốc nên hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Cánh tản nhiệt được phủ một lớp PE (với hóa chất đặc trưng) cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng nên sẽ giúp chống ăn mòn và độ bền của máy sẽ tốt hơn.


    Như vậy máy lạnh âm trần và máy lạnh tủ đứng Daikin công suất 5.0 HP đều là những sản phẩm phù hợp với không gian của quán cafe, bạn hãy cân nhắc về sở thích cũng như khả năng tài chính của mình để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

    Mọi thông tin liên hệ để tư vấn lắp đặt máy lạnh phù hợp cho quán cafe:


    • Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    • Phòng kinh doanh 1: 028 6250 2616 - 028 6250 4576
    • Phòng kinh doanh 2: 028 6686 3809 – 028 6680 5478
    • Hotline tư vấn: 0909 787 022 Mr Hoàng
     

Chia sẻ trang này