thi công hòn non bộ hòn non bộ đẹp đẳng cấp

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi Cungle, 21/6/21.

  1. Cungle

    Cungle New Member

    Những mẫu non bộ ngoài trời đẳng cấp

    Non bộ từ lâu đã không còn xa lạ đối với các gia đình Việt, và trở thành một thú chơi không có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy phải chọn mẫu nào để phù hợp với khuôn viên của từng gia đình đây ? Để trả lời cho câu hỏi đó, tại bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu non bộ ngoài trời đẳng cấp !

    Non bộ là gì ?

    Non bộ được hiểu là một mô hình thu nhỏ của những ngọn núi to lớn ngoài tự nhiên vào trong các vườn cảnh, hay nói cách khác là “ giả sơn ”. Tiểu cảnh đã xuất hiện trong đời sống của người Á Đông từ lâu đời, đặc biệt là ở Nhật Bản và Trung Quốc.
    Còn tại Việt Nam, theo Đại Việt sử ký, thú chơi hòn non bộ có từ thời vua Lê Đại Hành, trong dịp sinh nhật của vua, các quả núi giả được đắp trên chiếc bè giữa sông để vua quan đi thuyền chung quanh thưởng ngoạn.
    [​IMG]
    Tiểu cảnh đẹp được biết đến là một nghệ thuật “giả sơn”Non bộ

    THIẾT KẾ, THI CÔNG HÒN NON BỘ CHUẨN PHONG THỦY


    Bạn có biết những quán café thiết kế Hòn non bộ trong khuôn viên có mức độ thu hút khách hàng cao hơn so với các quán khác không? Đó là sức hút vô hình mà thiên nhiên, cảnh vật hấp dẫn nhận thức, tiềm thức của con người.

    Tương tự vậy, một không gian đẹp một ngôi nhà đẹp có hòn non bộ tiểu cảnh đẹp còn có tác dụng về mặt phong thủy.

    Cùng Sân vườn Hoàng Kim tìm hiểu rõ hơn về hòn non bộ nhé. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích.

    [​IMG]
    Hòn non bộ quán cafe góc phố quận Thủ Đức
    HÒN NON BỘ LÀ GÌ?

    Hòn non bộ là một nghệ thuật thu nhỏ cảnh quan núi rừng thiên nhiên hùng vĩ vào trong một không gian vườn cảnh nhỏ; là nghệ thuật sắp xếp, xây dựng các ngọn núi giả như khung cảnh thật cho người thưởng ngoạn cảm nhận được hết thiên nhiên núi non.Thi công hòn non bộ

    nên thơ mà hùng vĩ ngay trong tầm mắt người thưởng ngoạn.

    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM

    Hotline: 0934.55.44.69

    Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    Địa chỉ: 78 đường số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này