Thẩm Mỹ Viện VERONA Cầu Giấy có thực sự uy tín như lời đồn?

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi hoainam1994, 21/12/20.

  1. hoainam1994

    hoainam1994 New Member

    THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY nằm ở 1 vị trí giao thông thuận tiện mặt đường nhưng lại rất gọn gàng, ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng.

    [​IMG]

    Điều mình thích nhất khi đến THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY là sự chuyên nghiệp và tận tình từ nhân viên tư vấn, bác sĩ và chuyên viên thực hiện.

    Khác với những spa đại trà khác, khi đến với THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cực kì kĩ lưỡng, cho các bạn điền vào phiếu thông tin cá nhân, với tình trạng da, tiền sử dị ứng,…

    Sau khi nhân viên tư vấn đã tư vấn, bác sĩ da liễu sẽ tiến hành hướng dẫn bạn tẩy trang, và soi da. Qua máy soi tình trạng da của bạn sẽ được bác sĩ phân tích và tư vấn những liệu trình chăm sóc da, điều trị da phù hợp.

    Ưu điểm của THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY là từ nhân viên cho đến bác sĩ đều chỉ tư vấn và điều trị dựa trên nhu cầu và khả năng của khách hàng, không chèo kéo, mời chào mua thêm dịch vụ như ở một số nơi khác.


    Sau khi bác sĩ thăm khám, các bạn sẽ được chuyên viên thực hiện chăm sóc, điều trị da. Phòng spa của THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY nhỏ nhắn, có những âm thanh nước chảy róc rách cực kì thư giãn.

    Chất lượng thực hiện dịch vụ khá tốt, da được cải thiện đáng kể sau khi làm. Đặc biệt là giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp cả với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư chăm sóc da quá tốn kém.

    Nhược điểm duy nhất mà mình thấy khi đến THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY vì ở mặt đường nên phương tiện đi lại hơi ồn ào Nhưng các bạn yên tâm nếu đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và chất lượng hoàn hảo nên điều này cũng không phải là điểm trừ quá lớn, phải không nào.

    Các dịch vụ của THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VERONA - CẦU GIẤY mà các bạn có thể tham khảo như: Đặc trị sắc tố da, dịch vụ giảm béo, trẻ hóa căng bóng da, trị mụn, xóa nhăn, trị sẹo rỗ, sẹo lồi, lỗ chân lông, điều trị các khuyết điểm trên mặt trên body, triệt lông vĩnh viễn, loại bỏ nếp nhăn, trẻ hóa, tạo hình khuôn mặt,…

    Thẩm mỹ viện VERONA


    Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN

    Hotline: 0981113367 – 0981113368
     

Chia sẻ trang này