Sự tiện ích mà ô lệch tâm vuông mang lại

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 28/10/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Tuy được ra đời sau các mẫu ô dù chính tâm, tuy nhiên ô lệch tâm vuông đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ sự tiện ích mà sản phẩm mang lại. Đó là những tiện ích gì? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

    1. Ô lệch tâm vuông có nhiều chức năng, tạo được khoảng không gian rộng hơn
    Ô lệch tâm vuông có tán rất rộng, lại thiết kế theo kiểu lệch tâm nên đảm bảo được sự tiện ích. Chân trụ của dù lệch tâm vuông hẳn sang một bên thay vì ở giữa như truyền thống nên có khả năng nới rộng không gian. Giờ đây, bạn sẽ kê thêm được bàn ghế nhiều hơn phục vụ tối đa mục đích kinh doanh.

    Dù lệch tâm vuông không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng che nắng, mưa, mà hơn hết còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ ấn tượng cho không gian. Điều đó nhờ vào kiểu dáng độc đáo theo ý tưởng từ đơn vị sản xuất.

    [​IMG]

    2. Ô lệch tâm vuông có kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt
    Sản phẩm dù lệch tâm vuông có những khớp nối linh hoạt để hỗ trợ việc di chuyển, đóng mở diễn ra một cách dễ dàng. Thuận tiện để người dùng sử dụng, cũng như vệ sinh, bảo quản trở nên đơn giản hơn.

    3. Dùng ô lệch tâm vuông quảng bá thương hiệu hiệu quả
    Một trong những lý do khiến dù lệch tâm vuông được yêu thích phải kể đến vai trò quảng bá thương hiệu doanh nghiệp một các hiệu quả, hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể in ấn tên cơ sở của mình lên tán dù lệch tâm vuông để khách hàng biết đến và ghi nhớ.

    [​IMG]


    Trên đây là 3 lợi ích rõ ràng nhất khiến sản phẩm này được ưa chuộng hơn mẫu truyền thống. Nếu bạn có nhu cầu mua bất cứ mẫu ô dù che nắng ngoài trời nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

    -------------------------------------------

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này