Sống trong căn hộ với thiết kế tối giản đem lại nhiều cảm xúc cho bạn với dự án Feliz Homes

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi thanhdatPh, 9/11/20.

  1. thanhdatPh

    thanhdatPh New Member

    Phòng ăn

    Bản đồ khái niệm

    Hình thật trực tiếp tại dự án Feliz Homes

    khác vôi với gian bếp, bộ bàn ghế ăn với một phần chất liệu gỗ tự nhiên. Các kết cấu tự nhiên của gỗ và màu sắc nhẹ nhàng, sau bữa ăn, giải phóng cơ thể và tâm trí sau một ngày mệt mỏi.

    Bức tường ngăn ban đầu phía trước nhà hàng và nhà vệ sinh đã được đẩy xuống và thay thế bằng bức tường ngăn với khả năng lưu trữ chắc chắn đáp ứng nhu cầu lưu trữ của khu vực nhà hàng. Đồng thời, để giảm bớt cảm giác chật hẹp của bồn rửa trong phòng tắm, một số xử lý trực quan đã được thực hiện để chừa ra một khoảng trống ở giữa tủ lưu trữ hoàn chỉnh ban đầu, để trực quan có thể nhìn thấy góc của bồn rửa.


    Đồng thời, ở phía bồn rửa, bạn cũng có thể nhìn thấy một góc khu vực phòng ăn và bếp khi rửa, dù nhìn ở góc độ nào thì đó cũng là một nét đẹp về thiết kế.

    phòng khách của căn hộ Feliz Homes

    Mặt trên của phòng khách tiếp tục thiết kế đèn không chính của phòng ăn và bếp, mặt trên trang trí bằng xi măng sơn nghệ thuật, kết cấu phong phú cao cấp vang vọng gạch xi măng trên mặt đất. Đèn chiếu được gắn vào bề mặt trên sử dụng thiết kế không viền để làm cho bề mặt trên tối giản hơn.


    Bản đồ khái niệm

    Hình ảnh thật

    Phòng khách và ban công phòng ngủ liên thông giúp tầm nhìn thoáng hơn, di chuyển thuận lợi hơn.


    Bản đồ khái niệm

    Hình ảnh thật

    Để đáp ứng được quan điểm sống của gia chủ, một số lượng lớn các ngăn tường được thiết kế trong phòng khách, thiết kế vách tivi được đơn giản hóa, thiết kế mở một phần giúp không gian không bị buồn tẻ. Màu trắng và xám được sử dụng làm tông chủ đạo, điểm xuyết thêm một chút màu gỗ tự nhiên, ấm áp và phong cách.

    Bản đồ khái niệm

    Hình ảnh thật


    Việc ốp chân tường khu vực phòng khách áp dụng phương pháp thủ công nhúng để thay thế cho phương pháp thủ công lồi truyền thống. Điều hòa không khí trung tâm áp dụng phương pháp cấp gió bên ngoài và bên hồi. Lỗ thông gió thông thường được thay đổi thành lỗ thông hơi dài tinh tế và lỗ thông hơi áp dụng thiết kế không viền, tối đa hóa sự tối giản.

    Phòng tắm

    Bồn rửa ngăn cách với phòng tắm chật chội ban đầu Thiết kế chậu tích hợp bảng đá nhập khẩu giúp khu vực rửa trở nên gọn gàng hơn. Vòi gắn tường cao cấp và tinh tế Chỉ giữ lại mặt trước của vòi và công tắc bên ngoài, còn lại các đường ống phức tạp và bồn nước đều âm tường. , Để bề ngoài trông tươi mới.

    Cửa phòng tắm sử dụng cửa ma không rãnh vừa tạo không gian riêng tư vừa làm nổi bật chức năng trang trí. Đồng thời, việc lược bỏ thiết kế cửa che trong phòng tắm và xử lý đóng cửa từ bên trong phòng tắm giúp cho cửa ma trở nên tối giản và cao cấp hơn.
     

Chia sẻ trang này