Lý do phải sở hữu Amply Jarguar PA-203N Gold AF Bluetooth

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi hanhseo, 9/12/19.

  1. hanhseo

    hanhseo New Member

    Jarguar PA-203N Gold AF Bluetooth là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc amply karaoke chất lượng cho gia đình, để có những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất. Bạn sẽ phải lòng trước những tính năng ưu việt của chiếc amply này nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

    Amply karaoke này sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng khỏe khoắn, tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí, mang nét cổ điển, logo kim loại sáng bóng, các nút điều chỉnh có phân màu theo từng chức năng nổi bật. Ngoài ra, Jarguar PA-203N Gold AF Bluetooth được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, quy trình kiểm tra và test thử nghiêm ngặt, tất cả các linh kiện dù là nhỏ nhất của sản phẩm đều là MADE IN KOREA, do đó sản phẩm mang đến độ bền cao cùng chất lượng vô cùng đảm bảo.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    Công suất vượt trội

    Jarguar PA-203N Gold AF Bluetooth với công suất đã được cải tiến hoàn toàn để đáp ứng và khai thác tốt nhất những ưu điểm như trên các dòng amply công suất lớn, với công suất ra loa 400W x 2CH và số lượng sò lên đến 12 sò gấp 3 lần so với dòng Amply Jarguar 203N truyền thống. Sở hữu 12 sò chia đều cho 2 vế chính vì vậy mà công suất ra loa của amply là rất lớn và phù hợp với tất cả các mẫu loa đang có mặt trên thị trường

    Được trang bị mức công suất lớn nên khi âm thanh được ra loa sẽ cho tiếng nhạc căng, chắc và đầy đặn các dải tần Bass, Mid, Treble giúp tiếng nhạc hay hơn, số lượng sò nhiều nên xử lý chất lượng âm thanh đạt hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Bluetooth 4.1 Music receiver

    Chỉ cần sở hữu Jarguar PA-203N Gold AF Bluetooth + Một chiếc điện thoại Smatphone + 1 Đôi loa + Bộ micro không dây hoặc có dây cho phòng có diện tích từ 15 – 25 m2 là quý khác có thể cùng gia đình giải trí ca hát, xem phim, nghe nhạc ngay tại gia đình mình.

    Anti-Feedback giảm đến 80% rú, rít và xứ lý tạp âm

    Một trong điểm cải thiện đáng chú ý nhất đó chính là việc trang bị chức năng xử lý âm thanh Anti-Feedback điều mà từ trước đến nay với một sản phẩm Amply Analog truyền thống trên thị trường chưa có. Chức năng này có tác dụng chống hiện tượng rú, rít tiếng micro và Loa dội lại, khiến người nghe thường bị chói tai.
     

Chia sẻ trang này