PPL vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng cho dự án dầu khí Kawasari

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi babychuyentin, 15/7/21.

  1. babychuyentin

    babychuyentin Member

    Công Ty TNHH MTV Thương Mại & Tiếp Vận Bảo Tín (PPL) vừa thành công nhận và vận chuyển một lô hàng siêu trường siêu trọng cho dự án Kasawari Gas Development với 3 kiện hàng, mỗi kiện nặng 243 tấn. Kiện hàng được chế tạo tại nhà xưởng của cảng Vina Offshore, sau đó sẽ vận chuyển đến cầu cảng của cảng Đông Xuyên và cuối cùng là tiến hành hạ thủy để đưa lên sà lan vận chuyển.
    THÔNG TIN CỤ THỂ KIỆN HÀNG SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG DỰ ÁN DẦU KHÍ KASAWARI
    • Tên dự án: Load-out 3 Skids
    • Kiện hàng: Membrane Skids
    • Số lượng : 3 kiện
    • Khối lượng mỗi kiện: 243 tấn
    • Kích thước: 20m x 11,49m x 7,1m
    • Lộ trình: nhà máy Vina offshore – Cảng Đông Xuyên
    • Thời gian vận chuyển : 01/06/2021 – 06/06/2021
    Đối với lô hàng này, chủ đầu tư đưa ra yêu cầu vận chuyển phải an toàn tuyệt đối, không được trầy xước, từ nhà máy Vina offshore tới cầu cảng Đông Xuyên đúng tiến độ. Kiện hàng Skids là các đường khí nén của dự án nhà máy dầu khí, đây là kiện hàng quá khổ quá tải với kích thước 20 mét và nặng 243 tấn, khi vận chuyển yêu cầu kỹ thuật rất cao. Quãng đường từ nhà máy xưởng chế tạo Vina Offshore tới cầu cảng Đông Xuyên khoảng 1km có nhiều góc cua. Trên tuyến đường có nhiều chướng ngại vật, không gian vận chuyển rất hẹp và khó khăn.


    [​IMG]

    Để vận chuyển được lô hàng siêu trường siêu trọng này, đội ngũ nhân viên chúng tôi phải nghiên cứu kĩ tài liệu mà chủ hàng cung cấp. Sau đó chúng tôi bố trí phương tiện thiết bị phù hợp, tiến hành khảo sát, tính toán và lập ra phương án tối ưu. Sau khi chúng tôi lập phương án, thì bên chủ hàng và bên giám định hàng hải sẽ kiểm tra và phê duyệt quy trình trước khi vận chuyển.

    Các thiết bị chuyên dụng của PPL như sà lan được neo tại cảng, trailer thủy lực tự hành 24 trục SPMT (Self-propelled Modular Transporter), hai đoàn xe vận tải đã được tập kết tại nhà máy chế tạo Vina Offshore. Các nhân viên của PPL phải giải phóng chướng ngại vật bằng các xe nâng và các máy trục để tiếp nhận kiện hàng lên trailer tự hành 24 trục và vận chuyển tới cảng.
    Để đáp ứng được yêu cầu vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao hơn so với vận chuyển thông thường như để vượt chướng ngại vật, các khúc cua và vận chuyển phạm vi hẹp. Công ty chúng tôi sử dụng trailer thủy lực tự hành 24 trục SPMT có tính năng xoay 360 độ để có thể vận chuyển một cách an toàn trong không gian nhỏ hẹp. Khi đến cảng, chúng tôi sử dụng các hệ thống tời thủy lực và tời điện để mooring sà lan đến với cầu cảng.
    Vũng Tàu có chế độ thủy triều là bán nhật triều nên chúng tôi phải tính toán thời gian và chuẩn bị thật chính xác để bảo đảm đủ thời gian hoàn hoàn thành việc load out trong lúc thuỷ triều lên xuống.
    Sau khi đã hạ thủy kiện hàng thì tiến hành lashing kiện hàng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Khâu cuối cùng xoay dọc sà lan so với cầu cảng để vận chuyển và tiến hành thu dọn thiết bị.
    Đội ngũ nhân viên PPL đã hoàn thành xuất sắc đưa lô hàng siêu trường siêu trọng từ nhà máy Vina offshore đến cảng Đông Xuyên một cách an toàn và đúng tiến độ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án, PPL luôn là một trong những đơn vị vận chuyển nhận được đánh giá cao trong công tác chuyên môn, cũng như sự tín nhiệm của các đối tác doanh nghiệp..

    Mọi chi tiết xin lien hệ:
    Công ty TNHH MTV Thương Mại & Tiếp Vận Bảo Tín
    Địa chỉ: Long Sơn, Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Việt Nam.
    Tel: +84 2393 864858 Fax: +84 2393 864859
    Website: Trang chủ - PPL
     

Chia sẻ trang này