PPL giải phóng nhanh tàu ALL MARS cho dự án điện gió Amaccao

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi babychuyentin, 17/7/21.

  1. babychuyentin

    babychuyentin Member

    Từ ngày 15 tới 22/06, PPL đã giải phóng nhanh tàu AAL MARS tại cảng Hòn La, Quảng Bình cho dự án vận chuyển điện gió Amaccao, Hướng Hóa, Quảng Trị.
    Nhà máy điện gió Amaccao Quảng Trị 1, có quy mô 49,2 MW đưa vào xây dựng năm 2021, khai thác nhằm hoạt động phục vụ mạng lưới điện cho cả khu vực Quảng Trị, cung ứng sản xuất nguồn năng lượng tái tạo cho hơn 120.000 hộ dân, giúp giảm tải lưới điện quốc gia. Nhà máy điện gió Amaccao không chỉ góp đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân, khai thác tiềm năng hiệu quả về kinh tế khu vực miền Trung, mà còn giúp bảo vệ môi trường khi sử dụng nguồn năng lượng sạch.


    [​IMG]

    Nhu cầu và tiềm năng điện gió trên địa bàn tỉnh Quảng Trị rất to, với tốc độ triển khai vận chuyển và thi công nhanh, ngân sách đầu tư lớn. Vì vậy nhiều dự án điện gió trong khu vực như Amaccao, Hướng Linh 3&4 đã chọn PPL cung cấp dịch vụ Logistics để đảm bảo thời gian vận chuyển thiết bị điện gió nhanh, an toàn, kịp tiến độ. Ngay từ khi mới có mặt trên thị trường năm 2014, đặt trụ sở chính tại Hà Tĩnh, PPL đã có kinh nghiệm vận chuyển dự án điện khu vực miền Trung Việt Nam.
    Vận chuyển điện gió bao gồm nhiều thành phần: cánh quạt, turbine, hub, nacelle, máy phát, biến thế, xe cẩu, đế, cáp và những thiết bị khác. Ngay từ lúc bắt đầu, những chuyên gia điện gió đã phải khảo sát và lên kế hoạch sơ bộ giải pháp giải phóng tàu, kho bãi, vận chuyển tại cảng, đường đi và bãi phụ tại khu vực thi công để đảm bảo những kiện hàng điện gió sẽ đến nơi an toàn, đúng tiến độ, trong điều kiện tốt nhất, không trầy xước hay va đập.

    Chính vì lên kế hoạch kỹ lưỡng như vậy, Nên lúc giải phóng tàu AAL MARS đội logisitics của PPL đã thực hiện chính xác chính xác, nhanh gọn trong {7|bảy} ngày, không quản ngày đêm với tổng khối lượng hàng lên đến 22.863 tấn, chia thành 119 chuyến. Trong đấy có nhiều hàng siêu trường như cánh quạt dài tới 73m, hàng siêu trọng như máy phát nặng đến 250 tấn, PPL vẫn dỡ hàng theo đúng tiến độ đã lên kế hoạch trước.

    Thời gian giải phóng tàu bắt đầu từ 6h sáng ngày 15/6, chia thành 4 ca:

    1. Buổi sáng từ 6h tới 11h30
    2. Buổi chiều 12.30 đến 5h30
    3. Buổi tối 18h.30 tới 11h30 đêm
    4. Buổi đêm 12h30 đến 5h30 sáng
    Đây là thời gian cảng biển quốc tế Hòn La, Quảng Bình tiến hành công việc xếp dỡ hàng hoá và làm những công việc phụ khác đối với con tàu. Đội ngũ PPL phải tuân theo thời gian nghiêm ngặt ấy để tính thời gian theo định mức kể từ lúc tàu giao thông báo sẵn sàng làm hàng. Thời gian giải phóng tàu không được phép ngắt quãng, toàn thể anh em PPL đã đoàn kết và chịu khó nỗ lực làm việc không kể ngày đêm tránh thiệt hại cho công ty, đảm bảo lợi nhuận và tỷ suất đầu tư cho khách hàng.
    Quá trình giải phóng tàu gồm: xếp dỡ hàng hóa, cẩu hạ từ tàu xuống xe, trung chuyển từ cầu cảng vào bãi cảng, hạ hàng từ xe xuống bãi cảng. Do thời gian giải phóng tàu nhanh hơn so với thời gian quy định nên đội ngũ PPL được “Thưởng giải phóng tàu nhanh”. Sau khi hoàn thành việc giải phóng tàu sau bảy ngày đêm, vào đêm 22/06 vượt tiến độ được giao trong kế hoạch ban đầu, đội ngũ PPL lại tiếp tục lên đường vận chuyển thiết bị điện gió lên công trường dự án tại Amaccao, Hướng Hóa, Quảng Trị.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty TNHH MTV Thương Mại & Tiếp Vận Bảo Tín
    Địa chỉ: Long Sơn, Kỳ Long, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Việt Nam.
    Tel: +84 2393 864858 Fax: +84 2393 864859
    Website: Trang chủ - PPL
     

Chia sẻ trang này