Ống gen sợi thủy tinh chất lượng giá tốt nhất thị trường

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi ngochan89, 20/8/20.

  1. ngochan89

    ngochan89 New Member

    Ống gen sợi thủy tình là gì? Những ứng dụng khi sử dụng dịch vụ ống gen sợi thủy. Công ty Việt phát chuyên phân phối các loại vật liệu cách điện, Hiện nay những sản phẩm ống gen sợi thủy tinh được sử dụng ngày càng nhiều.
    Ống gen cách điện được dệt bằng sợi thủy tinh không kiềm và sau đó được phủ bằng nhựa PVC dưới nhiệt độ cao.
    + Ống gen sợi thủy tinh chịu nhiệt lên tới 125 độ C, độ bền cao, cách điện tốt, dễ sử dụng, có nhiều màu. Dạng ống nhựa dẻo, độ dài 1 m/1 sợi, có rất nhiều kích thước gọi phi, phi 1m, 2m. 3m,4m, 5m, 6m 8m,10m,12m.14m,16m,18m,20m,25m.
    Đốt trưc tiếp vào lửa không cháy, không bắt lửa.chịu nhiệt cao tới 125 độ C, được sử dụng khá nhiều trong việc bảo vệ các mối dây, chống cháy chống rò điện, công ty Việt Phát cung cấp rất nhiều dự án lớn trong nước, được rất nhiều công trình lựa chọn, với giá cạnh tranh, hàng hóa chất lượng đạt được tiêu chuẩn, do dự án cần, hiện tại công ty với các giải pháp công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền máy móc công nghiệp tiên tiến, hiện đại, với độ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiện công ty còn chuyên sản xuất thiết bị cơ khí, thang cáp, máng cáp được sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tôn nhôm, được sản xuất trong công nghiệp tiên tiến, với giá thành ưu đãi, nhanh chóng, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn do nhà cung cấp..
    Quý công ty có nhu cầu sử dụng thanh đồng mềm, busbar mềm, dây đồng bện, thanh cái đồng mềm, có thể liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn kỹ, các thông số kỹ thuật, chịu nhiệt độ, .
    [​IMG]
    Ngoài ra công ty chúng tôi là nhà sản xuất Với đầy đủ, giấy tờ hợp lệ, với đội ngũ nhân viên, máy móc hiện đại, phục vụ rất nhiều công trình lớn, cung cấp nhiều đối tác, trên toàn Quốc, là nhà sản xuất tiên phong đối với sản phẩm mới.


    Hãy gọi cho chúng tôi nếu có nhu cầu sử dụng.
    Đèn tháp 3 tầng việt phát cung cấp có kích thước đường kính 50mm với 3 màu cơ bản là đỏ, vàng hổ phách, xanh lá.

    Chất lượng cao – Thẩm mỹ – giá thành cạnh tranh.

    Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT

    Thanh đồng mềm – thanh cái mềm – dây đồng bện – thanh cái đồng.
    Liên Hệ: 046.259.2465 – 0966.669.563 (zalo) – 0966.669.835 (zalo) – 0936.515.556 – 0947.715.386
    Email: kd.vietphattech@gmail.comsale@vietphattech.comvietphattechco@gmail.com
     

Chia sẻ trang này