Ô dù quảng cáo cà phê là gì và đặc điểm của nó?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 7/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô dù quảng cáo cà phê đặc biệt thích hợp với những quán có thiết kế không gian mở. Giúp không gian trở nên sang trọng, tiện nghi và hòa hợp thiên nhiên hơn. Vậy đặc điểm của sản phẩm ô dù quán cafe này là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    1. Ô dù quảng cáo quán cà phê là gì?
    Ô dù quảng cáo quán cà phê là những chiếc ô dù dành cho quán cà phê và được in logo thương hiệu , hình ảnh sản phẩm của công ty, doanh nghiệp lên trên tán dù. Những chiếc ô dù quảng cáo quán cà phê thường sẽ được in thương hiệu của những công ty sản xuất cà phê hay bàn ghế hay bất cứ một thương hiệu nào mà công ty muốn quảng cáo.

    [​IMG]

    2. Đặc điểm của những chiếc ô dù quảng cáo quán cà phê
    Cũng giống với những chiếc ô dù che nắng ngoài trời khác. Ô dù quảng cáo quán cà phê cũng được cấu tạo từ 3 phần chính: tán ô dù, thân ô và cuối cùng là đế dù. Dưới đây là thiết kế chi tiết của chiếc ô dù quán cà phê.

    - Tán ô dù: có dạng hình vuông hoặc hình tròn, hình bát giác. Kích thước được tính theo cạnh hình vuông (ví dụ dù vuông 3m tức là cạnh của dù vuông là 3m), kích thước dù tròn được tính theo đường kính tán dù (ví dụ dù tròn 2m nghĩa là đường kính của tán dù là 2m), kích thước dù bát giác được tính theo bán kính, dù bát giác được coi là dù tròn, chất liệu tán dù thường được làm bằng polyester. Trên tán dù thường được in ấn logo thương hiệu công ty, sản phẩm một cách rõ nét và bắt mắt với mục đích truyền tải thông điệp, đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn.

    - Thân ô dù: gồm có trụ, kèo ô, bát đỡ tạo nên thân ô dù.Trụ được làm bởi sắt, thép có dạng hình tròn, hình vuông, được chống gỉ bằng cách sơn tĩnh điện, với màu sắc và hình dạng thân dù tạo nên rất nhiều kiểu dù khác nhau. Thường thân dù cao tầm 2,2-2,9m. Kèo ô dù được thiết kế nằm trên tán dù, hoặc trong tán dù.

    - Đế dù: được thiết kế bởi chất liệu đa dạng như đá mài, đá, bê tông, thép. Hình dạng đế dù có thể là hình tròn hoặc hình vuông, đế dù mỏng hoặc dày.

    Ô dù quảng cáo quán cà phê là một sản phẩm vô cùng tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao, giúp quán cà phê thu hút khách hàng và quảng cáo thương hiệu cho các công ty. Với những chia sẻ về đặc điểm của chiếc ô dù quảng cáo như trên thì hy vọng khách hàng có thể rõ hơn về sản phẩm này và có thêm kinh nghiệm chọn mua ô dù cho quán cà phê của mình.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này