Ô dù lệch tâm dành cho những đối tượng nào lựa chọn?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 2/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Bạn mua ô dù lệch tâm chỉ vì cấu tạo đẹp mắt. Bạn đã tìm hiểu qua về ô lệch tâm nó là loại ô dù như thế nào? Tính năng của nó dùng trong những mục đích như thế nào? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem những điều bạn cần biết khi mua ô dù lệch tâm nhé.

    Ô lệch tâm tròn hay vuông trong khoảng trước đến nay đều được tiêu dùng rất rộng rãi. dùng rộng rãi ở khoảng không gian ngoài trời và phát triển thành quen thuộc sở hữu rất nhiều người ngày nay. Mục đích chung của nó là che nắng, che mưa. tuy nhiên còn được sử dụng vào những mục đích khác như trang hoàng, lăng xê nhãn hàng hay tạo nên 1 không gian độc đáo và ấn tượng hơn.

    Ô lệch tâm này phù hợp mang những đối tượng người dùng là các người kinh doanh, buôn bán nhà hàng, quán cafe..Thậm chí nó còn phù hợp sở hữu những đối tượng người dùng sở hữu căn nhà với ko gian rộng, ko gian ban công sân vườn, dinh thự…

    Và trên hết đối tượng khách hàng ở đây là các người mang nhu cầu trong việc sử dụng ô lệch tâm tròn, vuông để dùng cho công tác, phục vụ nhu cầu kinh doanh nhu cầu tư nhân của mình.

    [​IMG]

    Hầu hết sự chọn lọc ô lệch tâm để trang trí, che nắng hay mưa thì đều sở hữu chung một mục đích rút cục đấy là tạo sự hòa hợp sở hữu trùng hợp, tạo nên 1 không gian mới, ấn tượng hơn!

    -----------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: Hành Tinh Xanh địa chỉ phân phối các loại thùng rác, cột chắn inox, thiết bị giao thông

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này