Ô dù lệch tâm có thực sự phù hợp với không gian bể bơi

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi thietbikhachsanhtx, 15/4/21.

  1. thietbikhachsanhtx

    thietbikhachsanhtx New Member

    Ngày nay, chúng ta có thể thấy rằng ô lệch tâm đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại các bể bơi ngoài trời của khách sạn, villa, resort,...Bởi dòng sản phẩm cao cấp này không những mang lại công dụng che nắng che mưa mà còn giúp trang trí không gian và tối ưu diện tích sử dụng.

    Tại sao nên sử dụng ô lệch tâm cho bể bơi?
    Khi nhu cầu của mọi người ngày càng cao, có rất nhiều nhà xây dựng đều có hồ bơi giống như khu resort cao cấp. Chính vì vậy, ngoài bể bơi chúng ta cần những chiếc ô dù lệch tâm để quảng cáo bể bơi khi chúng ta xả stress khi trời nắng.

    Ô lệch tâm tròn rất được quan tâm tại các nơi có không gian nhiều nắng như bãi biển, bể bơi, sân vườn ít bóng mát. Nếu như bạn mang dịp ngắm một bãi biển từ trên cao thì bạn sẽ thấy, ô dù là hình ảnh để lại ấn tượng rõ nét nhất của bãi biển.

    Nếu như trước kia ô dù bãi biển với thiết kế chính tâm cán gỗ được sử dụng nhiều thì hiện tại dù che lệch tâm inox lại được chọn lựa thay thế cốt yếu. Dù che bãi biển được khiến cho bằng chất liệu thép kẽm sơn tĩnh điện giúp loại dù vững chãi và chống được sự xâm hại của thời gian, đồng thời các loại dù che bãi biển kết cấu lệch tâm cũng tạo ra ngoài mặt sang trọng và tinh tế hơn cho cái dù. Màu sắc dù che bãi biển cho các khu du lịch bãi biển này nên chọn màu bạc phản ánh ánh nắng thấp kết hợp hoa văn đơn giản.

    [​IMG]

    Mua ô dù bể bơi rẻ, đẹp ở đâu?
    Hãy đến với công ty Hành Tinh Xanh của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, máy móc hiện đại, chất liệu được nhập khẩu bền và chắc, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về thị trường ô dù tại Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng sẽ cho các bạn những mẫu ô dù bể bơi đang làm mưa làm gió ngoài thị trường và chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời. Bạn hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng với sự hợp tác rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp nhà nước, tư nhân lâu năm đã đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này