Những ưu điểm vượt trội của ô dù lệch tâm so với ô đứng tâm

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 24/10/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Tuy xuất hiện sau ô đứng tâm nhưng ô lệch tâm lại nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường lớn nhờ vào thiết kế đặc biệt cùng kết cấu thông minh mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Hãy cùng Hành Tinh Xanh điểm qua những ưu điểm của ô dù lệch tâm này nhé!

    1. Ô lệch tâm được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ và sang trọng
    Hầu hết các bản thiết kế ô dù lệch tâm đều được chú trọng cao về mặt chất lượng trong từng chi tiết cấu tạo nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Các chất liệu cấu tạo lên ô dù

    - Phần khung: chủ yếu được làm từ các chất liệu hợp kim hoặc kim loại chống gỉ. Chúng có độ bền cao phù hợp với kết cấu của sản phẩm làm tăng thêm sự vững chãi, chắc chắn khi được trưng bày tại nhiều vị trí khác nhau.

    - Tán dù: làm từ vải Polyester. Chất liệu được cấu tạo từ những sợi polyester không thấm nước,có khả năng chống bụi, cách nhiệt cao, và chống cháy tốt rất thích hợp với điều kiện khắc nghiệt từ môi trường.

    - Đề dù: là một khối đa nguyên chất, chắc chắn và cứng cáp có nhiệm vụ là điểm tựa cho toàn bộ phần ô lệch phía trên.

    [​IMG]

    2. Ô lệch tâm có nhiều kiểu dáng thiết kế bắt mắt
    Ô dù lệch tâm có 2 bản thiết kế khác nhau là ô dù lệch tâm vuông và ô dù lệch tâm tròn. Trong mỗi mẫu sản phẩm này lại có vô vàn kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, chúng đều mang những sắc thái, tính thẩm mỹ nổi bật. Chính nhờ sự đa dạng và phong phú của mình đã giúp chiếc ô dù này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng.

    3. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau
    Một điều tuyệt vời mà ô dù lệch tâm đem đến chính là khả năng biến hóa tùy ứng của chúng với mọi không gian ngoài trời cũng như trưng bày khác nhau. Với đặc điểm này, bạn sẽ chẳng phải lo lắng liệu chúng có phù hợp với bản thiết kế của mình hay không.

    [​IMG]

    4. Ô dù lệch tâm có diện tích che lớn
    Không bị hạn chế khi bị cắt ngang khoảng không như chiếc ô đứng tâm đã giúp mảng diện tích ô lệch tâm tăng lên gấp bội, giúp người dùng tận dụng tốt nhất khoảng không gian bên dưới.

    5. Ô lệch tâm khả năng chịu gió tốt
    Dù mưa hay gió mạnh cũng chẳng làm khó được ô lệch tâm bởi khả năng chống chịu cực cao của chúng. Ưu điểm này có được phần lớn là nhờ cấu tạo chắc chắn cùng các chất liệu chất lượng cao.

    [​IMG]

    Trên đây là bài viết giới thiệu tất tần tật điểm mạnh của ô dù lệch tâm nhập khẩu do công ty Cổ phần Hành Tinh Xanh cung cấp. Quý khách có nhu cầu mua các loại sản phẩm ô dù ngoài trời, hay bất kỳ thiết bị ngoại cảnh nào như: ghế công viên, xích đu, bàn ghế….xin hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn một cách chi tiết nhất. Xin trân thành cảm ơn!

    ----------------------------------------

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này