Những tiêu chuẩn về vật liệu khi lựa chọn ô dù lệch tâm

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 21/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Cấu tạo của bất kì một chiếc dù lệch tâm nào cũng bao gồm đế ô, khung, ô vải dù. Và để lựa chọn được 1 chiếc ô đảm bảo cả về chất lượng, độ bền lẫn sự thẩm mỹ, bạn nhất quyết phải quan tâm đến những vật liệu cấu thành của ô.

    1. Đế ô
    Về phần đế ô, hãy đảm bảo rằng đế ô có đủ trọng lượng để không bị tác động, không bị nghiêng hay đổ khi xuất hiện mưa gió lớn. Thường thì đế ô nặng từ 50-70kg sẽ phù hợp với nhu cầu dùng của đa số người dùng. Tuy nhiên, nếu như có một số người muốn dùng trong các không gian như bãi biển, tòa nhà cao tầng thì nên mua loại ô có đế ô nặng hơn nhé!

    Đế ô phải được đúc bằng khung sắt để tránh được tình trạng vỡ để và nên có ốp lát đá và có gạch trang trí đi kèm tạo nên sự hấp dẫn cho chiếc ô dù của bạn!

    [​IMG]

    2. Về khung ô
    Nên lựa chọn những chiếc ô che ngoài trời có khung ô được sản xuất từ các chất liệu như sắt, nhôm, hợp kim… Với khung ô sản xuất ở nước ta hiện nay thì khung ô thường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Nó vừa đảm bảo sự chắc chắn vừa đem lại hiệu quả chống gỉ trong quá trình dùng của bạn! Hiện nay, với những chiếc ô che ngoài trời là ô dù lệch tâm thường có khung ô có thể chỉnh góc tán ô rất hiện đại. Bạn cũng có thể tham khảo và chọn sản phẩm nhé!

    3. Vải dù
    Có thể nói rằng, đây chính là một yếu tố quan trọng nhất để quý khách hàng đến nhà hàng của bạn có thể tránh được mưa, nắng nhé! Vải dù của ô dù phải có chất lượng cao cấp. Một trong những loại vải được đánh giá chất lượng cao và được sử dụng trong khoản thời gian gần đây là vải Polyester. Sợi Polyester có ưu điểm mạnh hơn so với những loại sợi vải truyền thống. Nó không hút ẩm và hấp thụ dầu. Bởi đặc tính này của nó sẽ làm cho sản phẩm ô che ngoài trời của bạn trở nên hoàn hảo hơn đối với những tính chất chống nước, bụi và chống cháy.

    Đặc biệt, vải dù này cũng giúp cho quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm. Giặt giũ vải dù này cũng không hề bị ảnh hưởng gì đến chất lượng của sản phẩm bạn nhé!

    Bằng mắt thường, bạn sẽ khó mà nhận ra được đâu là loại vải đảm bảo chất lượng cho bạn! Thế nên, bạn nên chọn đơn vị cung cấp ô dù uy tín và có phiếu bảo hành, cam kết đổi trả sản phẩm nếu trong trường hợp gặp phải những sản phẩm kém chất lượng nhé!

    Có vẻ hơi phức tạp nhưng nếu như bạn biết chọn được sản phẩm ưng ý, tránh lãng phí được những khoản tiền không đáng thì thật tốt đúng không nào?

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này