Công dụng của túi giao hàng xe máy

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi congtymayphuocan, 27/9/20.

  1. congtymayphuocan

    congtymayphuocan New Member

    Thiết kế chuyên dụng của túi giao hàng xe máy
    Nếu như trước đây, các nhân viên giao hàng phải gặp nhiều khó khăn với chiếc túi lích kích đủ kích cỡ, giờ đây, công việc sẽ thuận tiện hơn lúc bạn chỉ buộc phải bỏ mọi vật dụng vào chiếc túi giao hàng xe máy. Đây là mẫu túi cải tiến mới, ngoại hình đặc thù cho công tác giao hàng đặc thù.

    Túi giao hàng dành cho xe máy có hình chữ nhật dạng hộp, 4 mặt vuông kích thước chuẩn 44x34x34cm. Thiết kế này được dựa trên chuẩn chung, bảo đảm phổ biến không gian trống để nhân viên có thể sắp xếp hàng hóa chồng lên nhau, không bị xô lệch, đổ ngã lúc vận chuyển.


    [​IMG]
    Thiết kế chuyên dụng của túi giao hàng xe máy giúp tạo sự lợi ích đáng kể cho các shipper

    Quai cầm của túi giao hàng được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, đính vào thân túi. Phần quai sở hữu đệm lót để shipper có thể xách tay dễ dàng mà không bị cấn hay đau.

    Phía mặt trên của túi giao hàng có ép lớp mỏng vải nilong chống thấm nước, các mặt kế bên làm từ vải dày, đính quai xách.

    Với loại túi giao hàng tiết kiệm được đặt may chuyên dụng, bạn có thể đặt túi ở cả phía trước hoặc sau xe máy nhờ vào cái túi nhỏ gọn, giúp việc điều khiển xe an toàn hơn, không bị rườm rà, vướng víu.

    Tông màu chủ đạo tùy vào tiêu chí và logo của mỗi doanh nghiệp. Bạn có thể đặt may túi giao hàng theo màu dung nhan độc đáo riêng biệt, giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng.

    Sự một thể ích của túi giao hàng xe máy
    Túi giao hàng sở hữu các tiện lợi đặc trưng như:

    • Túi giữ nhiệt giao hàng loại to mang thể đảm bảo nhiệt độ thức ăn khi giao.
    • Túi giao hàng được may bằng chất vải dù dày dặn bên ngoài.
    • Dây đai và khóa với thiết kế bản to, chắc chắn
    • Một số mẫu túi giao hàng mang viền phản quang quẻ xung quanh và phát sáng lúc giao hàng buổi tối.
    • Trước túi có khoang bằng nhựa trong, bạn mang thể đặt tấm quảng cáo theo ý muốn.
    Bên trong túi giao hàng là lớp giữ nhiệt cao cấp sở hữu thể giữ nhiệt độ lên đến 4 giờ. Phần bề mặt nhiệt vô cùng dày dặn, không bị rách, vệ sinh lau chùi chóng vánh chỉ có nước vệ sinh túi.

    >>> Xem thêm bài viết tại: https://bit.ly/33VwRwY

    Túi giao hàng lợi ích còn với tấm phương pháp nhiệt phân túi thành 2 khoang để đựng nước uống và thức ăn riêng biệt. Túi có móc giữ đồ uống hạn chế bị nghiêng hoặc lệch đổ trong quá trình vận chuyển.

    Quý khách hàng, doanh nghiệp có nhu đặt may túi giao hàng chất lượng, uy tín, giả cả cạnh tranh nhất trên thị trường có thể liên hệ đến Công Ty TNHH Phước An theo hotline 0909.951.886, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này