Những công dụng không thể phủ nhận của Ô lệch tâm

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 20/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ô lệch tâm là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng hiện nay. Với rất nhiều công dụng và tính năng tuyệt vời, ô lệch tâm sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng của chiếc ô này nhé!


    Dòng ô dù lệch tâm được sản xuất là thiết kế theo các nhu cầu của khách hàng hiện nay trên thị trường. Với những kiểu dáng thông minh, sang trọng, lịch sự cùng với nguồn chất liệu cao cấp ô dù lệch tâm chiếm sự ưu ái của khách hàng nhanh chóng!

    Ô che ngoài trời vẫn giữ được màu sắc tươi mới và sang trọng dù ở ngoài trời nắng hay trời mưa. Đây chính là điểm mà người dùng rất tâm đắc và đánh giá nhiều điểm nhất cho sản phẩm này. Ô dù lệch tâm tròn và vuông hiện nay không được thiết kế theo đúng với kiểu ô đứng tâm truyền thống! Bởi vì nó không mang đến cho không gian sự thoải mái, rộng rãi hơn, che chắn đi tầm nhìn của không gian lớn hơn!

    Sự thiết kế khác biệt với ô đứng tâm truyền thống này cũng đem đến nhiều tiện ích giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng bố trí được không gian hay sắp xếp tốt nhất bàn uống nước..tiện lợi!

    Ngoài ra, những chiếc ô dù lệch tâm cũng giúp cho bạn dễ dàng che đi được lượng ánh nắng gay gắt của mùa hè tối đa nhất! Giúp cho lượng khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng, có thể thoải mái trò chuyện nhâm nhi ly cafe để xua tan đi sự bực bội, xả stress.

    Tùy vào mục đích cũng như từng nhu cầu sử dụng của mỗi quý khách hàng mà bạn có thể lựa chọn loại ô lệch tâm vuông hay tròn phù hợp nhất! Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều loại ô che nắng với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp nhanh với nhiều nhu cầu khác nhau! Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu nhé!

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này