Nhà thầu cấp 1 chuyên nhận thầu, thi công điều hòa không khí, máy lạnh âm trần cho nhà hàng

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi trieuanthao, 13/8/19.

  1. trieuanthao

    trieuanthao Member

    Nhà thầu cấp 1 chuyên nhận thầu, thi công điều hòa không khí, máy lạnh âm trần cho nhà hàng, quán cafe trên toàn quốc

    Không giống như trước kia, các bữa tiệc cưới trở nên kém vui, cảm thấy khó chịu bởi không gian trong phòng kín sặc sụa mùi thức ăn đủ loại .. Đặc biệt trong những thời tiết bất thường, quá nóng hay quá lạnh đều trở thành mối lo ngại cho bất kỳ cặp đôi nào trong ngày tiệc trọng đại.
    Một không gian rộng, cộng với bầu không khí mát mẻ dễ chịu là điều kiện cần thiết cho các nhà hàng tiệc cưới và các phòng có công năng tương tự. Máy điều hoà không khí - miền nam gọi máy lạnh chính là giải pháp đơn giản, là lựa chọn tối ưu cho các không gian rộng như vậy. Maylanhtrieuan.com đang được biết đến là đơn vị lựa chọn của các nhà hàng tiệc cưới từ cao cấp đến bình dân, nơi tập trung số lượng đông người như Nhà hàng Dìn ký Bình Dương , Nhà hàng Năm nhỏ Thủ Đức - Kiên Giang, Nhà hàng tiệc cưới Merastis tại Vũng Tàu…


    [​IMG]

    Người ta tìm đến dịch vụ lắp máy lạnh cho nhà hàng vì tính tiện ích thực tế của nó. Những dòng máy lạnh nhà hàng thường dùng nhất là máy lạnh âm trần cassette, áp trần, tủ đứng đặt sàn và dòng cao cấp giấu trần dẫn ống gió.

    [​IMG]

    Lắp máy lạnh âm trần dẫn ống gió tạo tính thẩm mỹ cao, đáp ứng đa số các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong việc làm lạnh với công suất cao gấp nhiều lần một chiếc máy lạnh thông thường. Maylanhtrieuan.com cung cấp lắp đặt máy lạnh các hãng từ dân dụng đến cao cấp như Midea, Nagakawa, Sumikura, LG, Panasonic, Daikin…

    [​IMG]

    Lựa chọn lắp máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới của mình tại máy lạnh Triều An, khách hàng sẽ được tư vấn những thông tin cần thiết về các loại máy lạnh cùng bảng báo giá phù hợp sau quá trình tiến hành khảo sát. Quý Khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn sử dụng máy tốt nhất và bền nhất. Chế độ hậu mãi bảo hành sẽ được đáp ứng nhanh nhất từ đội ngủ kỹ thuật của Triều An và kỹ thuật của hãng sản xuất.

    QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU TƯ VẤN – BÁO GIÁ – KHẢO SÁT – THI CÔNG
    MÁY LẠNH CHO NHÀ HÀNG

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

    Đc : 6/3 Huỳnh Thị Hai, P TCH, Q12,HCM
    TEL: 028.37172899 - 02836.100.330 - 0909090622

    HOTLINE: 0909.629.980 MR CÔNG

    Link bài viết: DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/19
  2. trieuanthao

    trieuanthao Member

Chia sẻ trang này