Nên sử dụng Ghế nằm bể bơi giá rẻ của thương hiệu Poliva không?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 17/12/20.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Ghế nằm bể bơi giá rẻ là sản phẩm tiện ích giúp cho bạn nằm nghỉ thư giãn thoải mái sau thời gian bơi lội bởi sản phẩm rất êm và thoáng không bị thấm nước. Sản phẩm này không chỉ có màu sắc hài hòa mà độ bền rất cao, khả năng chịu mưa nắng tốt.

    1. Ghế nằm bể bơi giá rẻ có điểm gì khác so với các mẫu còn lại?
    Mẫu Ghế nằm bể bơi giá rẻ vẫn được sản xuất theo quy trình thủ công mây tre đan truyền thống, và những chất liệu chính cũng vẫn là khung thép, nhôm, hoặc inox sơn tĩnh điện để bảo vệ kéo dài tuổi thọ chống gỉ sét. Và được đan sợi nhựa giả mây có phụ gia kháng UV tia cực tím khắc phục được thời tiết nắng nóng ngoài trời.

    Nhưng sự khác biệt với mẫu cũ đó là kiểu dáng thiết kế uốn lượn độc đáo phá cách đầy ấn tượng. Và sự khác biệt chính đó là quy trình sản xuất cụ thể là cách đan ghế giả mây hoàn toàn khác lạ, thay vì những mẫu ghế hồ bơi giả mây thông thường thì được sử dụng 3 kiểu đan chính đó là, đan lóng mốt, đan lóng 2, đan lóng 3, Đan mắt cáo. Nhưng Ghế nằm bể bơi giá rẻ ở đây lạ được kết hợp giữa sợi nhựa dẹp và sợi dây tròn bản cực lớn tới 10mm (thay vì sợi nhựa tròn có kích thước thông dụng là 3-5mm) sợi nhựa giả mây với kích thước cực đại này được những người thợ của chúng tôi giăng dọc theo khung của ghế với những đường cong uốn lượn, và sự kết hợp của sợi dây nhựa dẹp tạo nên sự chắc chắn giống như những đốt tre tự nhiên vậy chúng cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của mẫu ghế nằm hồ bơi.

    [​IMG]

    2. Giá ghế nằm hồ bơi giả mây tre này có cao không?
    Ghế nằm hồ bơi giả mây tre ngoài ưu điểm mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng và màu sắc thì phải nói là rất nhiều phù hợp cho mọi không gian và sở thích, tạo cho không gian ngoài trời khu vực bể bơi của những khách sạn, khu resort thêm sang trọng và đẳng cấp. Mà ưu điểm tuyệt vời hơn tất cả đó là giá Ghế nằm bể bơi giá rẻ giả mây tre này lại rất rẻ bình dân khoảng từ 2,5 triệu tới 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc ghế nằm hồ bơi vừa thư giãn tắm nắng sau thời gian bơi lội mà cũng là một vật dụng trang trí cho bể bơi thêm lãng mạn gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Poliva chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ô hồ bơi, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Poliva

    Website: http:/ /poliva.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này