Nên mua bàn đông loại nào tốt cho nhà hàng, khách sạn

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Vi Co Điện máy, 6/9/21.

  1. Thiết bị trữ đông ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là bàn đông được cải tiến hiện đại với kiểu dáng tủ đông bàn thớt giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Sản phẩm có chức năng làm bàn sơ chế và ngăn dưới chứa thực phẩm bảo quản hiệu quả.

    Khách hàng cần lựa chọn bàn đông có kích thước phù hợp với không gian nhà bếp được setup sẵn vị trí. Nhà cung cấp uy tín sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Với kinh nghiệm và uy tín, Điện máy Vi Co luôn đem đến khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hướng khách hàng đến những sản phẩm có độ bền cao và giá thành hợp lý.

    Cung cấp sản phẩm với nhiều kích thước và dung tích, với nhiều phân khúc từ tầm trung đến cao cấp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tư vấn và báo giá miễn phí đến khách hàng những sản phẩm dựa trên yếu tố khảo sát nhu cầu trực tiếp từ khách hàng, để xác định sản phẩm cần sử dụng.

    Chọn mua bàn đông loại nào tốt cho nhà hàng, khách sạn
    Là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối uy tín trong lĩnh vưc thiết bị nhà bếp, Điện máy Vi Co tự hào với 15 năm kinh nghiệm đem lại nhiều giá trị sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo sản phẩm trước khi mua, chúng tôi đã chọn lọc ra một số thương hiệu bàn đông chất lượng nổi tiếng từ trong và ngoài nước như: Berjaya, Happys, Hoshizaki, Lassele, LeeJan …

    [​IMG]


    Bàn đông hãng nào tốt là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi tìm đến nhà cung cấp để được tư vấn. Qua bài viết này, Điện máy Vi Co sẽ gửi đến khách hàng một số hãng và loại bàn đông chất lượng tốt mà khách hàng có thể tìm hiểu và chọn mua.

    1. Bàn đông công nghiệp Berjaya – Malaysia:
    - Berjaya được xem là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Malaysia, chuyên sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp và đặc biệt là bàn đông công nghiệp. Sản phẩm không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được xuất khẩu sang 60 quốc gia khác nhau trên thế giới.

    [​IMG]

    - Bàn đông Berjaya có kích thước 1m2, 1m5, 1m8, 2m1, 2m4 và được chia làm 2 loại như sau:

    + Bàn đông cánh inox được sử dụng chủ yếu với mục đích bảo quản không trưng bày.

    + Bàn đông cánh kính, có mặt kính trong suốt có thể quan sát được bên trong thích hợp cho việc bảo quảm vừa trưng bày.

    [​IMG]

    - Chế độ làm lạnh từ máy nén Danfoss – nhập khẩu từ Châu Âu có công suất cao và vận hành mạnh mẽ, duy trì và phân bố nhiệt độ đồng đều đến khắp góc tủ.

    - Sử dụng bảng điều khiển Dixell màn hình kỹ thuật số, thể hiện nhiệt độ rõ nét và có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu bảo quản của nhà bếp.

    [​IMG]

    - Nhiệt độ bảo quản từ -20oC ~ -14oC phù hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh, rau củ, thịt cá, hải sản, bò cuộn, tôm, cua…

    2. Bàn đông công nghiệp Happys – Việt Nam:
    - Bàn đông Happys được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc, với nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam. Là sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, giá thành phải chăng được đa số người sử dụng lựa chọn.

    [​IMG]

    - Bàn đông Happys có 2 chế độ làm lạnh trực tiếp và gián tiếp. Và 2 loại này khác nhau như thế nào ?

    + Làm lạnh trực tiếp (HWA): Có tính năng làm lạnh nhanh và hiệu quả, tuy nhiên cần xả đông thủ công định kỳ để hạn chế đóng tuyết trên thành tủ.

    + Làm lạnh gián tiếp (HWI): Được trang bị quạt, chế độ xả đá hoàn toàn tự động và không cần xả đông định kỳ, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

    - Sử dụng lốc máy nén Samsung giúp làm lạnh nhanh và sâu, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng.

    [​IMG]

    - Cánh cửa có tay nắm thiết kế dễ thao tác đóng mở, chức năng đóng tự động giúp hạn chế thoát nhiệt ra bên ngoài và tiết kiệm điện năng.

    - Sản phẩm đa dạng kích thước từ 0.9m – 1m8, tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian khách hàng có thể lựa chọn mẫu thích hợp.

    3. Bàn đông công nghiệp Hoshizaki – Nhật Bản:
    - Hoshizaki là thương hiệu dẫn đầu tại Nhật về thiết bị lạnh và bảo quản thực phẩm có chất lượng cao. Hiện nay nhà máy của Hoshizaki đã có mặt tại một số quốc gia như: India, China, UK…

    - Bàn đông Hoshizaki được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, gam màu sáng bóng và bền đẹp dễ dàng vệ sinh.

    [​IMG]

    - Làm lạnh từ chế độ Compressor giúp lạnh tối ưu và đông đều. Mức nhiệt độ bảo quản trong khoảng từ -23 đến -7 độ C giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

    - Thiết kế từ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh dung tích đa dạng từ 140 – 600 lít thích hợp với nhiều không gian nhà bếp và cửa hàng.

    - Thành tủ dày dặn, cánh cửa đóng kín giúp cách nhiệt tốt với môi trường bên ngoài và giữ lạnh tốt đối với không gian bên trong tủ.

    [​IMG]

    - Kiểu dáng tủ đông bàn thớt, ngoài chức năng chính là bảo quản thì có thể sử dụng mặt bàn trên như một chiếc bàn sơ chế thực phẩm – bên dưới lưu trữ nguyên liệu, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, tạo không gian thoải mái cho đầu bếp làm việc.

    4. Bàn đông công nghiệp Lassele – Hàn Quốc:
    - Bàn đông Lassele được sản xuất 100% nguyên chiếc từ nhà máy Hàn Quốc, có kích thước từ 0.9m – 1m8, sản phẩm được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng.

    - Làm lạnh từ máy nén cao cấp kết hợp quạt tản nhiệt giúp làm lạnh đồng nhất và không làm đóng tuyết thực phẩm.

    [​IMG]

    - Lớp polyurethane giúp tủ giữ nhiệt và cách nhiệt tốt, sử dụng môi chất làm lạnh gas R404a giúp lạnh sâu hơn và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình bảo quản mà không sinh ra chất gây hại.

    - Bên trong khoang tủ rộng rãi, thiết kế thông thoáng và có kệ để đồ chất liệu không gỉ và chịu nhiệt lạnh tốt, thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp thực phẩm.

    [​IMG]

    - Bộ điều khiển màn hình LCD – kỹ thuật số, cho phép người sử dụng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    - Sử dụng nguồn điện thông dụng 220V có thể dễ dàng setup tại bất kì căn bếp hoặc cửa hàng một cách dễ dàng.

    5. Bàn đông công nghiệp Leejan – Đài loan:
    - Bàn đông Leejan thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với kiểu dáng đẹp mắt và tính năng nổi bật, là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

    - Thiết kế kiểu dáng công nghiệp, dạng nằm với ngăn dưới chứa thực phẩm và mặt bàn dùng làm bàn sơ chế hoặc đặt các vật dụng nhà bếp.

    - Ngăn tủ thông suốt, kệ để đồ được phủ lớp epoxy giúp không bị gỉ sét và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    [​IMG]

    - Các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp giúp cho công việc bảo hành – bảo trì dễ dàng hơn. Sản phẩm có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng.

    - Khung tủ thiết kế chắn chắc, chân đứng vững chắc chịu được sức nặng của tủ tốt. Tủ được cấu tạo từ chất liệu inox độ bền cao.

    Xem chi tiết tại: https://dienmayvico.com/chon-mua-ban-dong-loai-nao-tot-cho-nha-hang-khach-san

    Một số ưu điểm khi mua bàn đông tại Điện máy Vi Co
    - Trung tâm Điện máy Vi Co với phương châm “ mang đến khách hàng những sản phẩm có giá trị chất lượng, đúng nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí”. Nhận tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí cho bất kì khách hàng có nhu cầu.

    [​IMG]

    - Sản phẩm được cam kết nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ giúp khách hàng yên tâm hơn.

    - Chế độ bảo hành chu đáo với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, khắc phục sự cố nhanh chóng. Linh kiện bảo hành đều là chính hãng đúng với sản phẩm và thương hiệu.

    [​IMG]

    - Điện máy Vi Co còn nhận sửa chữa tất cả các dòng tủ đông, tủ mát với chi phí tốt nhất. Nhận cung cấp linh kiện cho khách hàng cần thay thế khi cần thiết.

    - Vận chuyển nhanh chóng và tận nơi trên toàn quốc các miền Bắc – Trung – Nam. Riêng đơn hàng giao tại nội thành TpHCM, được hỗ trợ giao và lắp đặt miễn phí.

    [​IMG]

    LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP:
    CÔNG TY TNHH VI CO
    Holinte:
    Miền nam : 0906689900 (Zalo) - Miền Bắc 0903644842 (Zalo)
    Địa Chỉ:
    • Quận 12: Kho hàng tại 304/5 QL1A, KP1, P. Thạnh Xuân, Quận 12
    • Quận 3: Kho hàng khu vực đường Võ Văn Tần
    • Quận 4: Kho hàng khu vực Tôn Thất Thuyết và Nguyễn Khoái
    • Quận 5: Kho hàng khu vực đường An Dương Vương
    • Quận 6: Kho hàng khu vực đường Phạm Đình Hổ
    • Quận 7: Kho hàng khu vực cầu Phú Mỹ Hưng và Huỳnh Tấn Phát
    • Quận 10: Kho hàng khu vực Trường Sơn CX Bác Hải – P.15
    • Quận Tân Bình: Kho hàng khu vực đường Hoàng Văn Thụ - P.4
    • Hóc Môn: Kho hàng chợ Đầu Mối, xã Tân Thới Đông
     

Chia sẻ trang này