Nắm trong tay kinh nghiệm “xương máu” để vận hành chuỗi cửa hàng bán lẻ

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi phanquynh0601, 24/11/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Bán lẻ là một thị trường hấp dẫn với những ai tham gia vào “cuộc chơi”. Người ngoài cuộc có thể cảm thấy hứng thú, nhưng người trong cuộc lại cảm thấy ngột ngạt và phải hoàn thiện liên tục.


    Điều kiện tối thiểu để bước chân vào lĩnh vực bán lẻ là có trong tay kế hoạch kinh doanh hàng năm và định hướng kinh doanh trong 2-3 năm tiếp theo. Với mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại, việc lên kế hoạch kinh doanh thường được thực hiện khá bài bản với các thông số về tài chính tương đối chi tiết, kèm theo đó là các kịch bản sẽ diễn ra với từng tình huống doanh thu thực tế. Nhà bán lẻ cần phân tích kỹ về khách hàng, đối thủ và mô hình kinh doanh để xác định chiến lược cạnh tranh một cách rõ ràng. Kế hoạch kinh doanh cần định rõ thời gian thực hiện cho mỗi hạng mục.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng là yêu cầu rất quan trọng để kiểm soát các vấn đề trong vận hành. Khi chọn phần mềm, hãy chắc rằng nó chuyên dụng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của bạn. Nếu quy mô chuỗi lớn, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu hệ thống phần mềm chuyên dụng. Trong số đó phải kể đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp được ra mắt trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt.


    [​IMG]


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sở hữu hệ thống thanh toán đa dạng, nhanh chóng và tiện lợi. Các hình thức cơ bản như tiền mặt, thanh toán qua thẻ tín dụng, ví điện tử,... cũng được cập nhật liên tục trên hệ thống của phần mềm. Điều này sẽ làm đa dạng hóa phương thức thanh toán cho khách hàng khiến họ cảm thấy thoải mái hơn.


    Việc kiểm soát ra vào cửa hàng và sử dụng tủ để đồ dành riêng cho nhân viên giúp hạn chế việc mất cắp hàng hoá. Nhờ có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn không cần lo lắng về vấn đề này nữa. Tuỳ theo phân quyền bạn có thể tiếp cận được các dữ liệu khác nhau. Nếu bạn nắm quyền admin, bạn sẽ truy cập mọi dữ liệu từ phần mềm. Đây là cơ sở đánh giá hiệu quả về mặt số liệu mà phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sở hữu.


    Ngoài những tính năng kể trên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn hỗ trợ bạn in mã vạch, tích hợp đơn vị vận chuyển, hỗ trợ chốt đơn sau livestream, và rất nhiều tính năng hay sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Hãy đón chờ sự có mặt hứa hẹn nhiều bất ngờ này của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail trên thị trường và ứng dụng chúng vào vận hành chuỗi cửa hàng của bạn thật hiệu quả nhé!
     

Chia sẻ trang này