Mua bán online lên ngôi mùa COVID-19

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 7/5/21.




  1. Đa số các chủ shop kinh doanh truyền thống tại cửa hàng mà chưa đẩy mạnh hình thức mua bán online là bởi quy mô và nhu cầu của chủ shop còn nhỏ, chưa mở rộng quy mô lớn nên nguồn doanh thu từ cửa hàng vẫn đáp ứng đủ chi phí vận hành cũng như có lãi chứ ko phải lãi suất.




    Tuy nhiên, dịch Covid-19 ập đến như một gáo nước lạnh khiến các chủ shop cửa hàng bán lẻ truyền thống thức tỉnh và tìm kiếm cho mình giải pháp bán hàng đa kênh. Khi, người dân hạn chế ra ngoài, tránh tiếp xúc và tiêu dùng tiền mặt vậy bán hàng online đang là giải pháp hữu hiệu trong mùa dịch này.




    Xu hướng kinh doanh online đang bùng nổ

    Để thu hút khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19, các cửa hàng bán lẻ cần tìm ra giải pháp mang tới sự thuận tiện mua sắm online và đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán ở thời điểm hiện tại.




    Các đơn vị kinh doanh không ngừng tìm kiếm các bí quyết bán hàng đông khách trên các kênh online như Facebook, Shopee, Lazada và Sendo,…Các chiêu thức khuyến mãi, giảm giá, tặng quà lần lượt được đưa ra để thu hút khách hàng mua sắm trên online được các chủ shop áp dụng.




    Cụ thể, một số cửa hàng đã áp dụng chương trình giao hàng tận nơi, hỗ trợ phí giao hàng, thanh toán online được các chủ cửa hàng khuyến khích khách hàng ưu tiên sử dụng để thu hút khách hàng mùa dịch mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán.

    [​IMG]
    Mua sắm trực tuyến tăng mạnh



    Mặc dù thị người tiêu dùng chuyển hướng sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn, nhưng bên cạnh đó vẫn có những tình trạng hàng hóa khi được vận chuyển tới khách hàng không được đảm bảo. Nhiều người tiêu dùng trực tuyến đã phản ánh rằng có nhiều shipper khi mang hàng tới cho họ đã mở hàng ra hoặc họ mất hàng không có lý do.




    Do vậy, bên cạnh việc không ngừng tìm kiếm nhiều phương án thu hút khách hàng mua sắm online khác nhau thì các chủ cửa hàng cũng nên thận trọng trong việc liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín để có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng lâu dài tránh trường hợp bị mất hàng hay hàng hóa không được vận chuyển đảm bảo tới tay người tiêu dùng.




    Đừng chần chừ nữa, cửa hàng bán lẻ hãy nhanh chóng tìm kiếm và áp dụng các giải pháp ngắn hạn và dài hạn để kịp thời thời thích nghi trước biến động của thị trường bán lẻ trong mùa dịch này, đồng thời không ngừng cải thiện sản phẩm và áp dụng các công cụ quản lý bán hàng để hỗ trợ công việc bán hàng của các chủ cửa hàng trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

    Phần mềm bán hàng online S2Retail hỗ trợ các chủ cửa hàng: Tính tiền nhanh chóng, quản lý tập trung, Tích hợp vận chuyển, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,... Nhờ vào Phần mềm bán hàng online S2Retail mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: S2Retail.vn
     

Chia sẻ trang này