Mô hình mới cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi phanquynh0601, 25/11/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2007, nhiều báo cáo nghiên cứu thị trường bán lẻ đã đưa ra những con số tăng trưởng cho khoảng thời gian 10 năm tiếp theo đó. Dù lạm phát và biến động kinh tế làm con số dự đoán thay đổi theo chiều hơi xấu đi, nhưng thị trường bán lẻ Việt Nam không vì thế mà kém sôi động trong những năm gần đây. Bài viết sau đây sẽ tập trung bàn về mô hình cửa hàng tiện ích vốn đang phát triển nhanh tại các đô thị lớn.

    Đôi nét về đặc điểm thị trường bán lẻ

    - Độ lớn của thị trường bán lẻ phụ thuộc nhiều vào việc tăng thu nhập và tiêu dùng của tầng lớp trung lưu.
    - Mối quan tâm ngày càng tăng về sức khỏe và chất lượng cuộc sống ngày càng cao.
    - Trung tâm các thành phố lớn là nơi tạo ra gần 80% giá trị thị trường với mật độ dân cư đông đúc và mức sống liên tục tăng.
    - Tuy nhiên, nhiều khu đô thị mới thành lập với tầng lớp dân cư đa dạng tạo thành những cơ hội mới cho những ai nhanh chân và có cách tiếp cận phù hợp.
    - Khả năng tiếp cận với các phương tiện truyền thông tăng, dẫn đến sự hình thành nhiều kênh bán lẻ mới.

    Liệu những nhà bán lẻ hiện tại sẽ có những cải tiến như thế nào để vừa tinh gọn bộ máy để cạnh tranh hiệu quả, và vừa đủ nhanh chân để mở rộng phạm vi kinh doanh cùng với tốc độ phát triển của thị trường?


    [​IMG]

    Lộ diện mô hình cửa hàng tiện ích của tương lai

    Những khu dân cư mới liên tục phát triển, những cửa hàng sắp tới không thể tiếp tục phụ thuộc vào khả năng giao hàng của nhà cung cấp nữa. Và quan trọng hơn tất cả, là nhà bán lẻ cần phải xây dựng quyền lực lớn hơn với nhà cung cấp bằng cách: dấn thân sâu hơn một bước vào chuỗi cung ứng, thiết lập chuỗi cung ứng của riêng mình và chủ động hơn trong việc đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định và chất lượng cao cho những cửa hàng của mình.

    Nhưng làm sao để quản lý tốt khi mở rộng kinh doanh - đó là câu hỏi mà rất nhiều nhà kinh doanh đặt ra. Giải pháp ở đây đã được công ty PAP Technology đưa ra, đó chính là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp được ra mắt trên thị trường.

    Sở hữu nhiều tính năng cơ bản cần thiết của một công cụ quản lý như: quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, tổng kết thu chi,... phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người quản lý. Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, bạn chỉ cần mất 5 - 10 phút là đã có thể làm quen với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn có nhiều điều mới mẻ, độc đáo khác, sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Đây hứa hẹn là một sự bùng nổ trên thị trường bởi những cái hay mà phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail mang lại cho người dùng. Hãy đón chờ sự xuất hiện này trong tương lai gần và áp dụng vào mô hình kinh doanh chuỗi của bạn nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công.
     

Chia sẻ trang này