Mở cửa hàng làm giàu từ kinh doanh vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 27/1/21.

  1. Mở cửa hàng kinh doanh làm giàu từ nông nghiệp các vật tư, dụng cụ phục vụ sản xuất nông nghiệp. Đây là hình thức kinh doanh không mới, tuy nhiên ở những vùng phát triển nông nghiệp mạnh như Tiền Giang, Miền Tây, vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long thì ý tưởng kinh doanh vật tư nông nghiệp phát huy được ưu thế. Do có sẵn một thị trường khách hàng tiềm năng lớn, vì vậy bạn có thể triển khai mô hình này

    Đối với vấn đề chuẩn bị cho mô hình làm giàu từ nông nghiệp, bạn chuẩn bị các bước sau:

    [​IMG]

    Bước 1: Lên một kế hoạch rõ ràng, chi tiết về tài chính(tiền vốn, tiền hàng…), xác định rõ ràng khoản tiền nào được phân bổ cho hoạt động nào, tiền chi cho nguồn hàng vật tư nông nghiệp là bao nhiêu, tiền xây và sửa chữa cửa hàng bao nhiêu, tiền thuê nhân công lao động thời vụ, lợi nhuận trù tính sau khi trừ các chi phí là bao nhiêu.




    Bước 2: Kế hoạch tài chính khi đã được xác lập, bước tiếp theo bạn cần làm là Thực hiện các hành động bán hàng để, nhằm bù trừ các khoản chi phí cần phải trả trước nhất, sau cùng mới tính toán đến khoản lợi nhuận tiền lãi.

    Tại vùng quê, khu vực nông thôn đặc điểm lan truyền và bán hàng qua miệng có hiệu quả rất tốt, do người mua ( người nông dân) đưa cảm xúc vào quyết định mua hàng cao, điều này xuất phát từ lý do người vùng quê trọng tình sâu nghĩa nặng, tình cảm xóm giềng. Vì vậy sự lan truyền bằng miệng đối với sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ phát hiệu quả nếu như chúng ta thể hiện được sự uy của những sản phẩm vật tư nông nghiệp, và điều quan trọng hơn đó là bạn đưa được tình cảm vào công tác bán hàng của mình, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp giúp bán được nhiều hàng hóa hơn.




    Bước 3: Tối ưu lại nguồn hàng, tối ưu lại quy trình làm việc, cắt giảm những khoản chi phí không cần thiết để gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng của mình.

    Đồng thời nên tìm hiểu các kiến thức chuyên sâu về phân bón để tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Với quy mô lớn, nên học thêm một vài kiến thức về kế toán để điều phối dòng tiền, học thêm về marketing và bán hàng. Để giúp cửa hàng vật tư nông nghiệp quản lý việc kinh doanh được hiệu quả. Chúng tôi Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Phạm Anh Phú thời gian tới sẽ đưa ra thị trường sản phẩm Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đơn giản, dễ dùng, hiệu quả. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng như :

    - Xuất - nhập kho đơn giản

    - Quản lý hàng hóa dễ dàng

    - Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác

    - Phân quyền nhân viên rõ ràng

    Đã kinh doanh thì không ai không trải qua chuyện khách mua nợ, và nếu chọn con đường buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn vì người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả lại cho chủ cửa hàng.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin nợ, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán.




    Hy vọng, bài viết trên đây sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn thành công với lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp!
     

Chia sẻ trang này