Mẫu áo vest đồng phục cao cấp, sang trọng, không kén dáng

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 8/9/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Mẫu áo vest nữ công sở khá đa dạng, ngoài những kiểu đồng phục áo vest nữ truyền thống thì còn rất nhiều mẫu áo vest Diển đàn thời trang dành cho những cô nàng công sở thích sự điệu đà, trẻ trung. Những mẫu áo vest được thiết kế cách điệu mềm mại, và sành điệu hơn so với những chiếc áo truyền thống. Và hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ cho ra mắt một trong những tác phẩm tuyệt vời đó, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đẹp mắt với kiểu cổ vest truyền thống, tay áo dài may suông khiến các nàng trở nên lịch sự, tự tin hơn bao giờ hết. Hàng cúc áo 1 khuy tạo điểm nhấn cho phần eo, tôn lên vóc dáng thon thả, yêu kiều. Túi áo gải hai bên vô cùng trang nhã, thanh lịch cho các quý cô sành điệu.
    [​IMG]
    - Để tạo thêm sức hút cho sản phẩm, các nhà thiết kế đã khéo léo tạo vạt xòe dưới độc đáo, vừa có tác dụng đẩy cao vòng 1, vừa thu nhỏ vòng eo, tôn dáng cao thanh mảnh cho người mặc. Với kiểu dáng này, các nàng cũng đặc biệt dễ dàng di chuyển, cử động bởi áo không bó sát.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy thiết kế ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo phía sau giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ. .
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này