Đèn trang trí, máng đèn led, đèn âm trần hiệu Philips

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi KhoVatTu, 14/11/18.

  1. KhoVatTu

    KhoVatTu Member

    Meta: Philips một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị điện. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm thiết bị chiếu sáng Philips hiện nay nhé.

    Key: thiết bị chiếu sáng Philips

    =======================

    Philips một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trong ngành thiết bị điện chiếu sáng. Các sản phẩm sản xuất ra đều được sự đón nhận cao của người tiêu dùng. Vậy, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm thiết bị chiếu sáng Philips hiện nay nhé.

    Đèn trang trí Philips


    Hiện nay các sản phẩm đèn trang trí thương hiệu Philips được sản xuất với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại đèn trang trí phù hợp với không gian thiết kế nhất.

    Sản phẩm được trang bị công nghệ đèn LED chiếu sáng giúp tiết kiệm điện năng lên tới 80%. Do đó, chi phí hóa đơn tiền điện của gia đình bạn giảm một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Đèn trang trí Philips sang trọng hiện đại

    Máng đèn LED Philips

    Bộ máng đèn LED Philips là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước chống thấm, bụi bẩn cao. Do đó, sản phẩm rất phù hợp với những nơi có độ ẩm cao.

    Sản phẩm có thể lắp đặt một cách dễ dàng như treo hoặc áp tường.Ngoài ra, máng đèn LED Philips còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Do đó, sản phẩm phù hợp với cả khu vực sản xuất cũng như ngoài trời.

    [​IMG]

    Máng đèn LED giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả

    Đèn âm trần Philips

    Được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng và hiện đại, có khả năng chiếu sáng cao cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian thiết kế của bạn lên gấp nhiều lần.

    Thân đèn được thiết kế bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn âm trần Philips được trang bị công nghệ đèn LED giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Thiết bị chiếu sáng Philips với thiết kế sang trọng

    Với những thiết bị chiếu sáng Philips kể trên vừa giúp cho bạn có thể sử dụng một cách an toàn nhất vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Để đặt mua sản phẩm chiếu sáng này bạn hãy truy cập vào địa chỉ Khovattugiatot.vn của chúng tôi.

    Thông tin liên hệ: khovattugiatot.vn

    Địa chỉ: 43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 090 33 66 332

    Email: sale.khovattugiatot@gmail.com
     

Chia sẻ trang này