Mẫu quần áo bảo hộ Kỹ sư giá rẻ, chất lượng - Nhiều mẫu với mọi mức giá

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vubao2012, 23/1/21.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay người công nhân lao động làm việc trong mỗi một môi trường khác nhau đều được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, giầy bảo hộ hay mũ bảo hộ... đảm bảo an toàn cho quá trình làm việc tốt nhất. Đặc biệt quần áo bảo hộ lao động có tác dụng chống bụi bẩn, hóa chất độc hại đảm bảo sức khỏe của mỗi người lao động.
    [​IMG]
    - Mẫu quần áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượngnhờ chi tiết phối màu Diển đàn thời trang phía vai và nẹp áo giúp phá vỡ sự nhàm chán của dáng áo bảo hộ.

    [​IMG]
    - Khóa kéo kim loại trơn tru trước ngực rất an toàn khi cất giữ đồ vật, vừa tạo vẻ đẹp mỹ quan, vừa mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến đã tạo nên độ hoàn chỉnh, chắc chắn cho sản phẩm.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc giúp người lao động có thể thoải mái vận động khi di chuyển cũng như khi thực hiện công việc.
    [​IMG]
    - Trang phục bảo hộ lao động được may bằng những thước vải tốt, với độ bền cao, giúp hỗ trợ cho người công nhân hay người bảo hộ lao động khi diện vào người dự phòng được các tai nạn hy hữu bên ngoài gây nên chức năng tới cơ thể. Do đặc điểm của ngành nghề là phải làm trong không gian sống xây dựng, công nghiệp hóa chất… quần áo bảo hộ lao động phải có chất liệu vải không mỏng manh tuy thế vẫn thoáng mát đảm bảo cho nhân viên khi sử dụng thấy tự tin và thoải mái trong khi làm việc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này