Mẫu đồng phục đầu bếp chất liệu thoáng mát, bền đẹp, thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vubao2012, 14/5/21.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Nghề bếp - nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, và người tạo ra những món ăn đó chính là những người đầu bếp thực thụ với hình ảnh quen thuộc là những bộ đồng phục nhà bếp, nón bếp và tạp dề. Chính những món phụ trang đó giúp tô điểm cho người đâu bếp, làm cho vai trò của họ trở nên hoàn hảo hơn. Mẫu áo bếp Mà VIỆT DỒNG PHỤC dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mới cho nhân viên của mình.[​IMG]
    - Mẫu áo bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông vừa phải phù hợp nhiều vóc dáng; kiểu cổ trụ 3 phân, kết hợp tay áo lỡ rộng rãi vừa cá tính lại rất hiện đại, giúp người mặc thoải mái vận động.
    [​IMG]
    - Hàng cúc được cách điệu mới lạ, sự kết hợp màu sắc rất trẻ trung, khỏe khoắn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, chiều dài chạm mắt cá chân, loại quần này có thể giúp đôi chân của bạn trở nên cân đối và đôi lúc là giúp bạn ăn gian chiều cao.
    [​IMG]
    - Từng đường kim mũi chỉ với loại chỉ may chuyên dụng được tiến hành một cách tỉ mỉ, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, hoàn hảo, tiện dụng theo thời gian.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt, thân thiện với da, bền bỉ về màu sắc, giữ nguyên form dáng trong suốt quá trình sử dụng, tạo cảm giác đặc biệt thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

     

Chia sẻ trang này