Mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp nhất mọi thời đại, tạo ra xu hướng thời trang

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 4/8/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Những bộ vest đồng phục công sở chuyên nghiệp không chỉ đơn thuần là mối quan tâm của các chị em phụ nữ nữa mà nó dần trở thành một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây phần nào sẽ đáp ứng được được mong mỏi của những vị khách hàng dù là khó tính nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng, cùng kiểu cổ may cách điệu mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng và trang nhã cho người mặc.

    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà phía sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.

    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.

    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp sở hữu những ưu điểm hàng đầu đó là bề mặt nhẵn mịn, không rút sợi, không phai màu, chống bụi bặm, ngăn chặn sản sinh tĩnh điện, thân thiện với làn da...rất phù hợp với khí hậu Châu Á đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này