Mẫu áo vest đồng phục cao cấp, khẳng định đẳng cấp của Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vubao2012, 5/5/21.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Diển đàn thời trang công sở nữ quen thuộc với những chiếc áo vest thanh lịch, tuy nhiên theo xu hướng Diển đàn thời trang hiện đại thì những mẫu áo vest ngày nay không chỉ đáp ứng vẻ thanh lịch mà còn tạo cho cô nàng sự trẻ trung, chuyên nghiệp và điệu đà.

    [​IMG]
    - Không còn dáng vẻ cứng nhắc như các thiết kế truyền thống, mẫu vest nữ này của chúng tôi đã được biến tấu với thiết kế cổ áo và nẹp áo phối viền màu cùng chi tiết đai thắt gọn trang nhã, chỉn chu nhưng không kém phần Diển đàn thời trang và cá tính.
    [​IMG]
    - Thân áo may dài ngang hông kín đáo, tạo hình các đường chiết eo và chiết lưng góp phần thu nhỏ vòng hai, nâng đẩy vòng một để thân hình gọn gàng và gợi cảm hơn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được tạo nên từ những thước vải cao cấp với độ bền cao, bề mặt vải trơn mịn, không bung xù sợi vải, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này