Mẫu áo spa thiết kế độc quyền, nét riêng dành cho bạn

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi vubao2012, 18/1/21.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì chúng ta càng dành nhiều thời gian và công sức để quan tâm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi mặc đồng phục của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được may dáng dài ngang hông, đường may thiết kế ôm eo tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Trước áo được đính hai hàng khuy đóng dài theo chiều của thân tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Phía dưới là quần dáng đứng, giúp các nàng dễ dàng che giấu gần hết những khuyết điểm đôi chân của mình mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho các quý cô khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn và bền lâu góp phần thể hiện giá trị và sự cao cấp của sản phẩm cũng như đẳng cấp Trung tâm bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này