Mẫu áo đồng phục nhà hàng kiểu dáng thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 2/12/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Mỗi thành phố lớn của Việt Nam có tới hàng trăm Nhà hàng - Khách sạn từ bình dân cho tới sang trọng. Vậy làm sao để tạo sự khác biệt và xây dựng bộ nhớ thương hiệu trong tâm trí Khách hàng? Vâng! Về cơ bản thì đó chính là ý tưởng kinh doanh độc đáo, chất lượng các món ăn, tính chuyên nghiệp trong phục vụ, và qua dáng vẻ bề ngoài, qua phong cách, thái độ và cả cách ăn mặc của đội ngũ nhân viên Nhà hàng – Khách sạn.

    [​IMG]
    - Luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, cập nhật xu hướng mới và thay đổi không ngừng để khẳng định phong cách riêng, đó chính là những phương châm thiết kế riêng biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với nền tảng này, chúng tôi đã mang tới cho các khách của mình một mẫu đồng phục bàn, bar đặc biệt kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế, chỉ may đều đặn, chắc bền.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu truyền thống, kèm phần ống tay ngắn và dáng đứng dễ mặc.
    [​IMG]
    - Một điểm nhấn không thể bỏ qua của mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn cao cấp này chính là phần họa tiết zich zăc thêu ở nẹp áo. Một điểm nhấn tuy đơn giản nhưng cũng góp phần mang lại lại sự trẻ trung và đầy lôi cuốn cho người mặc. Điểm nhấn mới lạ này được thêu tỉ mỉ, tinh tế bởi bàn tay của những nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, đem tới một sản phẩm vừa chuyên nghiệp, vừa Diển đàn thời trang.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bền bỉ của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất, mang tới cảm giác mềm mại, thấm hút mồ hôi, bảo đảm tính thoáng khí khi cần thiết, giúp làm mát cơ thể.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này