M88 KỊCH TÍNH HẾT NẤC NGÀY 25-26/10 GIẢI LA LIGA

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi vua_pha_luoi, 25/10/21.

  1. vua_pha_luoi

    vua_pha_luoi Member

    Đăng Ký Vài Giây Có Ngay Tiền Thưởng

    ⇒ Thành Viên MỚI Nhận ngay 150% lên đến 3,388.000VND - BẤM NGAY
    ⇒ 50% Thưởng NÓNG Hằng Tuần : 23 TRIỆU VNĐ - CLICK

    [​IMG]


    [​IMG]

    Getafe vs Celta Vigo, 02h00 ngày 26/10


    Phải đến lượt trận thứ 8 Getafe mới có được điểm số đầu tiên với trận hòa đầy quả cảm 1-1 trước Sociedad. Tuy nhiên không thể chối cãi lối chơi nghèo nàn trên hàng công của họ với vỏn vẹn 3 bàn thắng từ đầu mùa.

    Dù khởi đầu mùa giải năm nay một cách chật vật nhưng Celta Vigo đang bắt nhịp trở lại, với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Trong 4 vòng đấu gần nhất họ có 2 chiến thắng trước Levante và Granada, ghi 3 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 2 lần.

    Các nhà cái đánh giá khá cao khả năng 2 đội phải chia điểm. Điều này hoàn toàn hợp lý với tương quan lực lượng, Getafe có lợi thế sân nhà trong khi phong độ của Celta Vigo tích cực hơn. Cộng với hiệu suất làm bàn quá thấp của 2 đội, thế cân bằng khó bị phá vỡ.

    M88 - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC LA LIGA


    [​IMG]

    BẠN SẼ BẤT NGỜ - THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI CAO NHẤT TẠI M88


    [​IMG]

    [​IMG]

    Espanyol vs Athletic Bilbao , 02h00 ngày 27/10

    Sau 9 vòng đấu, Athletic Bilbao đang giành được 16 điểm và đứng ở nửa trên của bảng xếp hạng. Cuộc đấu tới đây phải làm khách nên sẽ không dễ để giành chiến thắng. Thành tích của đội khách có phần kém hơn ở 5 trận gần nhất. Đội bóng này vừa có thắng lợi thứ 2 liên tiếp, khi đánh bại Villarreal trên sân nhà cuối tuần trước. Có tới 6/7 trận gần đây giữa Espanyol và Bilbao có kết quả về xỉu. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/9 trận vừa qua của Bilbao. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới giữa 2 đội sẽ có ít bàn thắng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này