lỗi máy tính không vào được windows

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 19/1/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    Trước khi nền tảng sử dụng Windows của bạn xảy ra hư người chơi với setup thêm phần mềm hay phần mềm nào không ? giả dụ game thủ đã đặt một phần mềm nào đấy thì hãy gỡ chúng ra nhé.Đây là căn do cực kỳ thường gặp gỡ & dẫn đến hỏng điện thoại không khởi động đc, chắc là vì phần mềm nhưng mà người chơi vừa cài vào máy tính bị xung bỗng sở hữu một phần mềm khác đang sở hữu trên điện thoại.Có thể game thủ đang thắc mắc là đã không khởi động vào Windows được thì gỡ bằng giải pháp nào đúng không ? không cầu kỳ thôi, game thủ hãy truy hỏi cập vào chế độ Safe Mode => and Kế tiếp thực hành gỡ bỏ LG ấy đi là xong xuôi.

    háo những linh kiện Hartware nhưng bạn vừa gắn vào => tiếp nối khởi động lại xem kết quả ra sao. Bước này giúp chúng ta ưng thuận đúng đắn duyên cớ hư là vì Hartware hay là lỗi vì hệ điều hành Windows.Nếu như bạn đang connect cổng tiếp nối USB, ổ cứng rời…. Thì người chơi cũng thử tháo dỡ bỏ hết ra nhé. nói chung là chỉ để lại chuột sở hữu bàn phím thôi, rồi khởi động lại điện thoại xem sao. thỉnh thoảng bạn trang bị Hartware vào thì nguồn điện áp cung cấp cho máy tính ko đủ dẫn tới máy sửa mạng tại nhà quận gò vấp

    Đây là một cách tương đối hay để khắc phục lỗi tức giận này. game thủ thực hiện như sau:Truy cập vào cơ chế Safe Mode (xem hướng dẫn) Sau đó nhấn để thực hiện Fix hỏngmở hộp thoại Run (Wdows + R) => nhập vào từ khóa msconfig => nhấn Enter để thực hiện.Cách nàythì phải đòi hỏi bạn sở hữu đĩa cài Win, hoặc USB cài đặt Win của nền tảng sử dụng Windows mà người chơi đang dùng cho máy tính.Cách truy vấn cập vào thì người chơi hãy xem bài chỉ dẫn này nhé => Kế tiếp game thủ hãy chọn Command Prompt như hình bên dưới.=> Giờ thì người chơi hãy thử phát động lại máy tính xem đã khắc phục được chưa nhé.

    Thử nạp lại MBR, Fixboot, RebuildBcd xem sao cách 1: người chơi dĩ nhiên nạp lại MBR cho ổ cứng, người chơi chắc hẳn làm theo bài chỉ dẫn này nhé: Sửa hỏng Ghost xong ko vào đc Windows (bị monitor Black..) biện pháp 2: Còn giả dụ người chơi va tuân theo bí quyết 5 Tại phía trên, thì game thủ dĩ nhiên nạp lại MBR phê chuẩn cửa sổ cmd 1 giải pháp dễ dãi.

    Thực hiện: Cũng Tại cửa sổ System Recovery Options game thủ tậu Command Prompt để mở cửa sổ cmd ra, tiếp đến game thủ sử dụng các lệnh sau đâyOkey, hiện nay game thủ thực hiện nhập tiếp những lệnh bên dưới vào. Sau mỗi lệnh thì bạn hãy nhấn Enter để thực hành nhé.Đây là 1 cách cũng hơi là hiệu quả trong giả dụ này. cách này chắc fix được tương đối nhiều lựa chọn hư đó, & mình thì cũng đang sở hữu một bài chỉ dẫn tương đối chi tiết rồi.nếu như người chơi chưa đọc thì tham khảo lại bài viết này nhé ”

    chính xác là Bởi vậy, giả dụ người chơi đã khiến những giải pháp trên nhưng mà vẫn không thể khắc phục được hư thì phải chăng đặc biệt là yêu cầu cài lại Windows để tránh mất thời kì.vì đề cập cho cùng thì việc sửa hỏng Win tương đối là mất thời gian, đôi khi thời kì mua phương pháp sửa hư còn lan rộng hơn thời gian cài lại Win ýc lại dữ liệu tự dưng vào đc Windows rồi đó.

    giả dụ người chơi chưa biết phương pháp cài Windows hoặc ghost lại máy tính thì hãy tham khảo 1 số bài viết tại đây, bảo đảm người chơi sẽ làm được một phương pháp dễ dãi. Bài viết cần đọc:=> Đây là những bài viết siêu đáng để đọc, nếu như bạn đọc 1 biện pháp nghiêm chỉnh thì mình bảo đảm sẽ thực hiện đc 1 cách cực kỳ tiện lợi. sửa mạng tại nhà quận bình thạnh

    Còn nếu như bạn chạm mặt khó khăn hay vướng mắc chỗ nào thì cứ comment Ở phía dưới, mình sẽ hỗ trợ 1 bí quyết sớm nhất chắc hẳn.Vâng ! Trên đây là 7 bí quyết sửa hư máy tính ko khởi động vào đc Windows mà mình vẫn thường hay áp dụng, người chơi chắc chắn tuân theo đúng công đoạn từ trên xuống dưới để tiết kiệm thời kì nhất.

    1 điều cần thiết nữa nhưng mà mình muốn nhắn gửi đến Anh chị em đó là nếu như bạn đã thực hiện chiến thắng sở hữu một giải pháp nào khác thì hãy san sẻ Tại phía dưới nhé. Điều này sẽ giúp Cả nhà khác đang bị hỏng này dĩ nhiên khắc phục đc Nhanh hơn.
     

Chia sẻ trang này