Amply Jarguar PA-506N Gold Bluetooth có gì nổi bật?

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi hanhseo, 26/11/19.

  1. hanhseo

    hanhseo New Member

    Jarguar PA-506N Gold Bluetooth là một trong những dòng amply karaoke mạnh mẽ nhất hiện nay, được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho dàn karaoke gia đình cũng như chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Về thiết kế

    Chiếc amply karaoke này sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có lớp sơn màu đen đơn giản, thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mang đến vè hiện đại cho căn phòng. Bên cạnh đó, toàn bộ phần ký hiệu các núm chỉnh bằng tiếng Hàn Quốc đã được thay đổi toàn bộ bằng chữ tiếng Anh giúp người dùng dễ sử dụng hơn.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    Về công suất

    Công suất đầu ra mạnh mẽ đi kèm với công suất là 1200W được chia đều cho 4 kênh thì Jarguar PA-506N Gold Bluetooth có thể kéo 2 đôi loa bass 25cm cho chất âm thanh tuyệt vời và là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng từ 25m2 đến 30m2.

    Công nghệ Bluetooth

    Công nghệ Bluetooth không dây được đưa vào Jarguar PA-506N Gold Bluetooth giúp bạn dễ dàng kết nối và trải nghiệm những bản nhạc hay được lưu sẵn trên tivi, smartphone, máy tính bảng, laptop.

    Toàn bộ vỉ mạch của Jarguar PA-506N Gold Bluetooth được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp âm, mang lại âm thanh trung thực, giọng hát sắc nét, ngọt ngào cùng khả năng tách bạch các âm thanh rõ ràng, chi tiết mà các amply khác trên thị trường không làm được.
     

Chia sẻ trang này