LIÊN HỆ MUA GIÁ RẺ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 5 HP- MAY LANH TU DUNG 5 HP

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi hiachaukinhdoanh, 14/11/20.

  1. Máy lạnh tủ đứng LG 5 hp - may lanh tu dung 5 HP chính hãng siêu tiết kiệm được bán với giá gốc số lượng lớn tại Điện lạnh Thanh Hải Châu.

    [​IMG]


    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm chất lượng nhưng vì sao nhiều khách hàng lại tin dùng các sản phẩm của LG?
    LG là thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất sản phẩm gia dụng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phòng phú thiết kế đẹp và giá thành tương đối ổn định nhất. Máy lạnh tủ đứng lg cũng là một trong số các mặt hàng bán chạy nhất thị trường với nhiều tính năng, đang dạng về công suất, khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích và mục đích sử dụng.
    [​IMG]



    Trong số đó may lanh tu dung 5 hp của LG có công suất 46.000 btu phù hợp với những nơi tập trung đông người, không gian rộng lớn như phòng họp, phòng làm việc, căn hộ cao cấp, nhà hàng, sảnh khách sạn,... Luồng gió thổi xa hơn và đều khắp không gian đảm bảo làm mát tốt nhất có thể mang đến sự thoải mái cho người dùng.



    Công nghệ làm lạnh nhanh sẽ không để bạn phải đợi quá lâu cho quá trình khởi động máy, không khí mát được đi qua công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất mang đến không gian tươi mát an toàn và sạch khuẩn, bảo vệ tốt hơn tránh khỏi các tác nhân gây hai khác có trong không khí.

    ⇒ Với công nghệ Smart inverter sẽ tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ: ở hữu công nghệ Smart inverter, chiếc máy lạnh tủ đứng 5 HP này sẽ không làm bạn thất vọng khi tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ đến 40%, giảm được rất nhiều chi phí tiền điện hằng tháng cho gia đình (công ty) của bạn. Đồng thời công nghệ này cũng giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và ít hư hỏng hơn so với máy thông thường.
    Làm lạnh nhanh hơn 30% so với máy lạnh thông thường: Điều hòa biến tần thông minh của LG không chỉ có cảm biến nhiệt độ mà còn có cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác, tăng khả năng làm lạnh lên đến 30% nhanh hơn so với loại máy lạnh thông thường.
    ⇒ Gió Lạnh Thổi Xa Tới 20m: Máy lạnh tủ đứng LG APNQ48GT3E3 có các cánh vẫy kiểu 3D giúp gió lạnh thổi xa tới 20m, sẽ giúp máy làm mát nhanh chóng ngay cả trong không gian rộng lớn, rất hữu ích khi dùng trong phòng học, sảnh nhà hàng, ngân hàng,.. và cả nhà xưởng, xí nghiệp.
    [​IMG]

    ⇒Dàn tản nhiệt được tối đa hóa chống ăn mòn:Chiếc máy lạnh LG tủ đứng 5 HP này có dàn tản nhiệt được phủ lớp sơn đặc biệt giúp giảm thời gian ăn mòn và làm cho thiết bị có tuổi thọ cao hơn.

    ⇒ Sản phẩm sử dụng dòng điện 1 pha- 220V:Quý khách hàng lưu ý về sản phẩm LG APNQ48GT3E3/APUQ48GT3E3 5 HP này khi cần mua và lắp đặt nhé, máy sử dụng điện nguồn 1 pha- 220V, thích hợp cho mọi không gian từ căn hộ gia đình cho đến nhà xưởng, xí nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm dòng sản phẩm công suất 5 HP mà sử dụng nguồn điện 3 pha- 380V thì có thể chọn qua sản phẩm hãng DAIKIN hoặc PANASONIC theo link bên dưới này nhé !

    Với công suất 5 HP (46.000 Btu/h) thì máy thích hợp cho không gian phòng có diện tích từ 65 - 75 m2 (từ 210 - 225 m3).

    ► NẾU CẦN SO SÁNH VỚI SẢN PHẨM CÙNG CÔNG SUẤT CỦA CÁC HÃNG KHÁC, HÃY CLICK ĐỂ XEM GIÁ:

    → Máy lạnh tủ đứng DAIKIN

    → Điều hòa tủ đứng MIDEA

    → Máy lạnh tủ đứng PANASONIC



    Qúy khách hàng lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt là Điện lạnh Thanh Hải Châu cho máy lạnh tủ đứng LG thì chắc chắn rằng không gian sẽ sang trọng và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Công ty với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trách nhiệm cao trong công việc sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Có thể liên hệ tư vấn kỹ thuật, khảo sát HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân.
    [​IMG]



    Liên hệ văn phòng công ty để được báo giá nhanh nhất và hỗ trợ mua hàng.

    Phòng kinh doanh: 0963.2829.308 - 028.2200.7099

    Email: infothanhhaichau@gmail.com - info@maylanhchatluong.com.vn
     

Chia sẻ trang này