Làm sao để không thất bại trong kinh doanh?

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 4/5/21.

  1. Bất cứ người kinh doanh thành công nào đều phải trải qua những thất bại và kinh nghiệm, nếu nói không có tức là họ đang nói dối. Tuy nhiên làm sao để hạn chế mọi thất bại đáng tiếc, đơn giản là bạn hãy đúc rút từ người khác. Dưới đây là 5 lời khuyên đúc rút từ những bài học thực tế xương máu mà bạn nhất định phải nhớ để tránh khởi nghiệp kinh doanh thất bại.
    1. Dù làm nghề gì? là chủ hay nhân viên hãy học nghệ thuật bán hàng đầu tiên

    [​IMG]

    Dù kinh doanh lĩnh vực gì thì điều đầu tiên bạn cần biết là những quy tắc cơ bản của một giao tiếp chuyên bán hàng. Nó bao gồm 4 công đoạn: gây chú ý tới khách hàng, nêu ra lợi ích cho họ, tạo sự ham thích và dẫn dắt khách đến hành động mua hàng. Dù không còn mới nhưng đây lại là kỹ năng căn bản giúp bạn "bách chiến bách thắng" trong mọi trường hợp. Và nhớ rằng đừng nghĩ là chủ, không cần đứng bán hàng thì không cần học nghệ thuật này, bởi nếu không có kỹ năng về vấn đề đó làm sao bạn có thể nâng cao chất lượng cho cửa hàng và nhân viên của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã từ chối cơ hội phát triển doanh thu của cửa hàng rồi đấy!

    2. Có chính sách bán hàng rõ ràng
    Không có cửa hàng nào có thể bán tất cả mặt hàng cho mọi người. Sẽ không có nơi nào cùng xây dựng sản phẩm theo cả hai phương diện cực rẻ và cực chất. Bởi lẽ tư tưởng "tiền nào của nấy" đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Khi vào một cửa hàng lấy tiêu chí kinh doanh đồ hiệu, sản phẩm chất làm mục tiêu mà lại nhìn thấy một khu vực để đồ giá rẻ chất liệu bình dân thì chắc chắn dù những hàng hóa còn lại chất lượng đến đâu cũng khó làm hài lòng các thượng đế bởi họ đã bị ảnh hưởng tâm lý. Do đó bạn phải quyết định mình muốn phục vụ và giữ hạng khách hàng nào để từ đó phân bổ nên tập trung buôn bán hàng hóa nào, không nên tràn lan chạy theo đồng xu có khi mất đồng bạc.

    3. Bán phá giá không phải là thượng sách mà là hạ sách
    Bán phá giá không chỉ làm lợi nhuận của bạn trên một sản phẩm mà còn phá hoại công cuộc làm ăn. Để tạo lợi thế cạnh tranh, hạ giá bán so với đối thủ, cách hay nhất là giảm giá vốn còn phần xuất tiền lãi vẫn phải giữ. Bởi lẽ khi phá giá về tổng quan có thể bạn thấy tiền lãi gộp nhưng không có tiền lãi ròng. Hy sinh tiền lãi ròng chỉ nên làm khi việc ấy cần thiết để khỏi thua lỗ nhiều hơn. Khi phá giá bạn chỉ có thể làm trong ngắn hạn với các đối thủ yếu hơn. Còn khi gặp đối thủ nguồn vốn mạnh bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bại.

    4. Khi đưa ra giá bán hãy đảm bảo chất lượng hàng hóa tương xứng với chi phí
    Không được phép bán hàng kém chất lượng, bởi việc làm đó sẽ khiến họ có cảm tưởng rằng bạn đang bán hàng xoàng xĩnh. Dù có bán những món hàng rất tầm thường, ít ra hãy khiến chúng có đôi chút giá trị để khách nhận thấy giá bán rất vừa phải. Bạn cần hiểu cách lấy lãi từ khách hàng khiến họ vui vẻ nhất chính là đề cao những ưu điểm khác xa thị trường của món hàng.

    5. Thay vì nhấn vào giá hãy nâng cao chất lượng phục vụ
    Hãy giữ giá trị sản phẩm và dịch vụ của bạn ở mức trên trình độ "tạp nham". Sản phẩm không nhất định phải tốt nhất, nó chỉ cần ổn với mức chi phí nhưng dịch vụ nhất định phải tốt nhất. Bạn nên thường xuyên cải thiện, nâng cao dịch vụ bằng cách sử dụng phần mềm bán hàng online S2Retail, thực hiện chế độ bảo hành hay khuyến mãi ưu đãi để níu giữ, lôi kéo khách hàng đến với mình.
     
  2. Thay vì những chiếc ví nhỏ nhắn đơn thuần, DIOGINI xin giới thiệu tới phái mạnh sản phẩm ví da nam cầm tay chính hãng ADPEL 566C, một siêu phẩm trong bộ sưu tập ví da của ADPEL. Được làm hoàn toàn từ da thật, nên các quý ông không cần lo âu vấn đề mặt da bị co, ảnh hưởng tới vẻ ngoài của chiếc ví. Dưới bàn tay phù thủy của những nghệ nhân xứ Ý, các đường may được hoàn thiện một cách công phu, tỉ mỉ và hết sức gọn ghẽ.








    [​IMG]













    Vẻ ngoài lịch lãm khó có thể chối từ của ADPEL 566C






    Chiếc ví được thiết kế với kiểu dáng rộng, giúp các quý ông có thể thoải mái đựng những vật dụng kềnh càng như điện thoại hoặc giấy tờ quan trọng, điều mà những chiếc ví phổ biến không làm được. ngoại giả, màu nâu lịch lãm sẽ tạo nên sự nổi trội, lịch lãm cho phái mạnh.














    [​IMG]






    Phái mạnh có thể tìm thấy sự thoải mái với kích thước lớn của ADPEL 566C



    Hãy tới ngay DIOGINI tại địa chỉ 1A Hàng Chuối để sở hữu cho mình sản phẩm cực kì chất lượng này nhé! Xem thêm mẫu ví cầm tay dáng dài dành cho nam tại link: Ví da nam cầm tay cao cấp hàng hiệu nhập khẩu Italy tại Hà Nội
     
  3. Là mẫu giày da nam cao cấp không dây mang phong cách năng động mà vẫn rất quý ông. Toàn bộ đôi giày đều được làm bằng da cao cấp (thân, đế, lót). Đặc biệt, lót giày là một tấm da nguyên miếng, tạo cho người đi một cảm giác êm ái, rất vệ sinh vì không bị đổ mồ hôi chân.



    [​IMG]

    Ở phần đế giày, tại những phần tiếp xúc với đất có gắn một miếng cao su mỏng, tạo tính ma sát và bảo vệ độ bền cho phần da của đế giày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phần trên đôi giày được trang trí bằng một móc khóa bắt ngang, vừa là để trang trí, tạo điểm nhấn cho đôi giày da công sở vừa có tác dụng để điều chỉnh cho vừa với cỡ chân của bạn. Chân bạn dày và bạn không thích đi giày mũi nhọn? Câu giải đáp đã có cho bạn ở đây!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu giày 1797.07 này hợp với quần côn, quần Jean, âu phục công sở và là mầu giày dễ phối hợp y phục.

    Xem thêm nhiều mẫu giày Italy tại DIOGINI - giày ý cao cấp
     

Chia sẻ trang này