Kinh nghiệm chọn mua sơn nhà - sơn tường tốt

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 26/1/21.

  1. Trong sơn nhà người ta thường chọn sơn nước sử dụng cho không gian bên trong và bên ngoài khác nhau. Điều này đòi hỏi người dùng phải hiểu được đặc trưng của công trình kiên cố, tạm, độ ẩm, cường độ ánh sáng, môi trường thường xuyên bụi bẩn hay sạch sẽ, sử dụng sơn trong nhà hay ngoài nhà, sở thích về màu sơn... mới có thể lựa chọn mua sơn nhà giá rẻ, tốt phù hợp với không gian nhất.

    Nếu bạn là người có kinh nghiệm chọn sơn nhà bạn có thể tự tin cân nhắc các yếu tố từ chất lượng, giá cả tới vấn đề chọn màu sắc, tính toán khối lượng mua sơn tường hợp lý để lựa chọn sơn nhà loại nào tốt, tiết kiệm. Nhưng nếu bạn là một người dụng chưa có kinh nghiệm chọn mua sơn nhà thì bạn có thể tham khảo hoặc tin tư vấn chọn sơn nhà từ các đại lý hay các thợ chuyên thi công sơn nhà trước khi chọn chọn mua sơn nhà nhé.
    [​IMG]
    Bí quyết chọn màu sơn nhà đẹp, hợp không gian sống.

    • Chọn màu sơn nhà
    Khi chuẩn bị “mặc áo” cho tường nhà bạn chắc chắn sẽ hỏi nên chọn sơn màu gì? chọn màu sơn nhà như thế nào… Thực tế, cách chọn màu sơn nhà phù hợp sẽ cần cân nhắc tới các yếu tố bao gồm:

    • Phong cách thiết kế nhà: chọn màu sơn nhà vườn sẽ khác với sơn nhà ống, nhà phong cách cổ sẽ khác với nhà hiện đại. Vì vậy chọn sơn nhà màu trắng hay màu xanh… sẽ phụ thuộc một phần và kiến trúc nhà ở của bạn.

    • Sở thích của gia chủ về màu sơn: Bạn sẽ cần cân nhắc chọn màu sơn nhà sang trọng hay thể hiện dấu ấn cá nhân, thiên về tính cổ điển…

    • Diện tích không gian sơn: chọn màu sơn nhà có diện tích nhỏ sẽ khác với chọn màu sơn nhà có diện tích rộng. Thường nhà nhỏ sẽ chọn màu đơn giản, tính sáng để tăng độ sáng, rộng cho không gian. Ngược lại với những không gian rộng hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sơn nhà phong cách hiện đại như màu trầm, giúp mang lại sự sang trọng.
    Vì thế ,cách xem màu sơn nhà hay cách chọn màu sơn nhà đẹp sẽ cần đánh giá đầy đủ, có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố có ảnh hưởng đến việc chọn màu sơn tường, sơn nhà.

    • Chọn sơn tường, sơn nhà chất lượng tốt nhất hiện nay.
    Trước tiên bạn cần xác định không gian bên trong ngôi nhà để lựa chọn màu sơn cũng như loại sơn phù hợp với cách bày trí đồ đạc, hướng chiếu của ánh sáng mặt trời.

    - Chọn sơn nội thất.

    Sơn nội thất là bộ mặt bên trong của không gian nhà cửa tiếp xúc với môi trường đặc trưng là: dễ bị ẩm, khó khô, vết bẩn thường do con người tác động với nhiều loại bụi bẩn khác nhau… Vì thế, khi chọn sơn nội thất cần lưu ý đảm bảo đánh giá đầy đủ, đảm bảo tốt các yếu tố sau:

    • Sơn có khả năng chống thấm, chống nấm mốc, rong rêu không?

    • Sơn có bám dính tốt không và khả năng bền màu trong bao lâu?

    • Bề mặt sơn cứng hay mềm, độ mịn như thế nào? Khả năng lau chùi dễ hay khó, tự làm sạch được không?

    • Thành phần sơn có đảm bảo an toàn sức khỏe nằm khác trong sơn có đảm bảo quy chuẩn an toàn không.
    - Chọn sơn nhà ngoài trời

    Sơn ngoài thất là sơn được sử dụng sơn tường bên ngoài nhà và luôn chịu tác động trực tiếp của thời tiết từ nắng mưa, thay đổi nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn. Vì thế tính năng của sơn ngoài thất cũng sẽ có yêu cầu khác biệt so với sơn nội thất. Các tiêu chí đánh giá chất lượng sơn ngoài trời đó là:

    • Sản phẩm sơn ngoài nhà đảm bảo có độ che lấp và khả năng bám dính cao, giữ được màu sắc lâu phai;

    • Bề mặt sơn có khả năng phủ rộng, chống thấm, chống trầy xước, chống bám bẩn và lau chùi tốt;

    • Thành phần của sơn ngoài thất phải thân thiện với con người và môi trường, không chứa chất độc hại và có khả năng chống nóng tốt, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu được hiệu ứng nhà kính.
    Nhìn chung, sơn ngoại thất cũng cần đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật riêng và mỹ thuật cho bề mặt tường. Màu sắc sơn phong phú để giúp dễ dàng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người. Đặc biệt nên chọn sơn có các thành phần an toàn, sơn có những chất độc hại trong sơn nhà cần phải lưu ý dưới mức cho phép càng thấp càng tốt đó là các chất: VOCs (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có thể gây kích thích mắt, mũi, họng, nhiễm nặng dễ các dị tật bẩm sinh, ung thư và nguy cơ tổn thương hệ thần kinh trung ương.) , thủy ngân, chì…

    Để có thể mua những loại sơn chất lượng, khách hàng luôn chọn cho mình những đại lý uy tín và các cửa hàng cũng cần phải nhập những loại sơn chất lượng nhất. Để có thể đảm bảo việc xuất nhập hàng hóa dễ dàng, chủ cửa hàng đã áp dụng công nghệ vào việc quản lý bán hàng. Đó là việc sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn, nhờ có Phần mềm mà chủ có thể vận hành được công việc quản lý một cách trơn tru.Nhắm đến các cửa hàng sơn, Công ty chúng tôi PAP Technology sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail, giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa khoa học hơn bằng công nghệ. Có thể thêm mới, xóa cập nhật thông tin giá cả dễ dàng, phần mềm có tích hợp các đơn vị vận chuyển nhờ đó chủ cửa hàng có thể yên tâm trong việc mang những loại nước sơn chất lượng đến tay người tiêu dùng.
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  4. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này