Kinh doanh online dễ dàng với phần mềm bán hàng online S2Retail

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 2/8/21.




  1. Khi kinh doanh dần chuyển hướng từ trực tiếp sang trực tuyến thì phần mềm bán hàng online trở thành cánh tay phải đắc lực không thể thiếu. Bạn có từng phát cáu khi mất quá nhiều thời gian kiểm kê, quản lý trên sổ sách? Dù đã căng mắt nhưng bạn vẫn xảy ra sai sót đáng tiếc?




    Do đó việc trang bị cho cửa hàng của bạn một Phần mềm bán hàng online được xem là một biện pháp hữu hiệu giúp việc quản lý bán hàng trở nên trơn tru hơn, tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail là một trong số những phần mềm bán hàng sẽ được ưa chuộng trong thời gian sắp tới. Phần mềm bán hàng online S2Retail được thiết kế đầy đủ tính năng để bạn quản lý, điều phiếu hoạt động kinh doanh của cửa hàng ở quy mô từ nhỏ đến lớn.




    Phần mềm bán hàng online S2Retail mang đến cho người dùng nhiều tiện ích bất ngờ. Bạn có thể trải nghiệm những tính năng hữu ích như:
    [​IMG]
    1. Chức năng của Phần mềm bán hàng online S2Retail

    Phần mềm bán hàng online S2Retail sở dĩ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đơn giản bởi chúng có những tính năng ưu việt như sau:

    • Giúp quản lý tình hình kinh doanh, số lượng hàng hóa
    Trong kho của bạn, số hàng được bán ra phần mềm sẽ thống kê và báo cáo lại chi tiết. Bạn chỉ cần tổng hợp, đánh giá tình hình và đưa ra chiến lược phù hợp là được

    • Quản lý hóa đơn dễ dàng
    Dù là hóa đơn gì đi nữa cũng được lưu trữ lại. Từ hóa đơn tên mặt hàng, giá cả, cho tới ngày giao hàng, ngày thanh toán….

    • Thống kê được tình hình thu chi
    Dựa vào hóa đơn bán hàng và nhập hàng tại shop. Phần mềm sẽ lưu trữ, xử lý thông tin để hạch toán về tình hình kinh doanh hiện tại

    • Liên kết giữa bên vận chuyển để kiểm soát vấn đề giao
    Phần mềm bán hàng online S2Retail có tích hợp tính năng kết nối với những đơn vị giao hàng. Từ đó bạn dễ dàng so sánh về mặt chi phí giao giữa các đơn vị. Và bạn cũng dễ dàng tìm được đơn vị vận chuyển uy tín, giá phù hợp

    • Quản lý fanpage, website, thu thập và lưu trữ các inbox, comment
    Cho phép bạn có thể bao quát mọi thông tin kể trên mà không bị bỏ sót. Tránh việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng

    • Kiểm soát hàng bán chạy, hàng tồn kho, hàng mới
    Theo từng cột mốc, thời gian bạn sẽ nhận được thống kê cụ thể. Từ đó biết được đâu là mặt hàng bán chạy để tiếp tục nhập thêm. Và đâu là hàng tồn kho để có phương án giải quyết.

    2. Lợi ích khi dùng Phần mềm bán hàng online S2Retail




    Phần mềm bán hàng online S2Retail có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên dù là nhân viên mới thì cũng có thể nhanh chóng thuần thục thao tác với vài lần hướng dẫn cơ bản.




    Kết nối mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần internet

    Với Phần mềm bán hàng online S2Retail người dùng chỉ cần có kết nối internet và thiết bị truy cập là đã có thể sử dụng rất thuận tiện. Đặc biệt, phần mềm này còn được sử dụng trên nhiều nền tảng như trình duyệt web (Windows, Mac OS, Linux) hay nền tảng app (smartphone, tablet).




    Nền tảng đám mây, không sợ mất dữ liệu

    Khác với phần mềm offline được cài đặt thẳng trên máy tính, Phần mềm bán hàng online S2Retail hoạt động dựa trên nền tảng đám mây. Điều này giúp bảo mật và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho dữ liệu được lưu trữ.

    Dù thiết bị có gặp trục trặc hay hư hỏng, chủ cửa hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề mất dữ liệu. Dữ liệu sẽ được tự động cập nhật sau khi khởi động hoặc sửa chữa thiết bị truy cập.




    Hiện nay Phần mềm bán hàng online S2Retail đang gói trải nghiệm miễn phí giúp bạn tương tác thực tế các tính năng quản lý đơn hàng online và nhiều tính năng hữu ích khác. Hãy nhanh tay đăng ký tại s2retail.vn nhé!




    Bán hàng Online không còn là vấn đề đau đầu của những ai muốn kinh doanh và kiếm thêm thu nhập. Chỉ với phần mềm quản lý bán hàng Online, mọi bài toán khó giải cũng sẽ được giải quyết.
     

Chia sẻ trang này