khóa học seo phát triển nhất

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi lungcumeo, 21/12/20.

  1. lungcumeo

    lungcumeo Member

    Đào tạo SEO là gì? Những điều cần biết khi học SEO 2020

    1. Đào tạo SEO là gì ? Trên thế giới SEO đã có từ rất lâu. Các doanh nghiệp đã biết đến sức mạnh của Internet dùng để quảng cáo thương hiệu sản phẩm và để tăng doanh thu với con số nổi bật. Tại Việt Nam, SEO có mặt từ năm 2008. Từ đó đến nay, dịch vụ SEO cũng như các khóa học về đào tạo SEO không ngừng được mở rộng và phát triển. Nó đang mang đến mộ bộ mặt hoàn toàn mới trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh. Không có doanh nào là không sử dụng SEO để tối ưu trang web của mình. Vậy SEO là gì? SEO tiếng anh là Search Engine Optimization. Đây là tập hợp những công cụ để tối ưu hóa Website để Website trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn. Nhờ có SEO mà thứ hạng của website trên công cụ được cải thiện, nâng cao. Nếu SEO tốt nhờ những từ khóa tìm kiếm chất lượng thì website sẽ đứng ở vị trí mà khách hàng sẽ nhìn thây đầu tiên. Đây là cơ hội để doanh nghiệp của bạn thu được lượng data lớn, chuyển đổi thành công thành đơn hàng và từ đó tăng doanh thu.

    1.2 Học SEO để làm SEO hiệu quả

    Để có thể SEO từ khoá thành công thì bạn không thể chỉ sử dụng một thuật toán hay một công cụ. Bạn cần học và sử dụng thành thạo các kỹ thuật để SEO website chân chính nhất. Thông thường, các công ty sẽ phải thuê một đội ngũ nhân viên SEO chuyên nghiệp để SEO và chạy quảng cáo cho riêng mình. Hoặc thuê nhân viên SEO thì sử dụng dịch vụ SEO website từ các doanh nghiệp uy tín. Như vậy hiệu quả vẫn tốt, thực hiện trong từng chiến dịch cụ thể và tiết kiệm được chi phí. Vô hình chung, nghề SEO của các SEOer nhanh chóng trở thành một ngành hot mà ai cũng muốn học và làm. Ngày nay, xu hướng SEO từ khoá ngày càng thay đổi vì Google cũng thường xuyên cập nhật các thuật toán của mình. Muốn SEO website thân thiện thì các SEOer phải không ngừng bổ sung kiến thức, linh hoạt với từng thủ thuật mới. Nếu không cập nhật thông tin thì bạn dễ dàng bị đối thủ vượt qua, bị bỏ rơi trên các trang xếp hạng của Google. Nếu bạn là một sinh viên mới ra trường, có đam mê về SEO thì hãy tham gia ngay khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp. Bạn sẽ được đào tạo thành một SEOer dày dạn kinh nghiệm nhất. Còn bạn đã biết về SEO nhưng muốn cải thiện trình độ thì cũng cần học thêm. Có rất nhiều lợi ích mà khóa đào tạo mang lại mà bạn chưa biết.



    4.2 Yếu tố giúp học khoá học đào tạo SEO thành công

    Bên cạnh chuẩn bị một hành trang đầy đủ để bắt đầu vào lớp học thì bạn cần chuẩn bị cả tâm lý. Nó ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của quá trình học sau này. Nghề làm SEO có tỉ lệ đào thải rất cao, những ai không chịu thay đổi mình, không chịu cập nhật kiến thức mới thì nhanh chóng bị tụt hậu. Mọi công sức trước đây học hỏi đều không còn giá trị. Chính vì vậy, học cần có sự đam mê và sự quyết tâm.đào tạo seoTìm hiểu lợi ích của Khóa học SEO Youtube

    Hiện nay việc quảng bá thương hiệu bằng các video là một phần không thể thiếu. Chính vì thế, nếu video của doanh nghiệp bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google hay Youtube thì rất có lợi cho doanh nghiệp.

    Một khóa học chuẩn về SEO Youtube giúp cho các video của bạn:

    – Có lượng truy cập tăng đều và ổn định

    – Tiếp cận nhanh tới nhiều khách hàng mới

    – Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ website của bạn (các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác)

    – Khả năng phân loại khách hàng cao, nhắm đúng vào các khách hàng tiềm năng

    – Gia tăng nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế thương hiệu

    – Tăng doanh thu một cách bền vững, kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả

    – Mở rộng thị trường nhanh chóng.



    [​IMG]

    Khi đăng ký khóa học Youtube bạn không chỉ được học Youtube mà còn được học trên tất cả các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Các gói cao tiền bạn còn được học cả Quảng cáo Facebook, Zalo, Google, Seo… Học Viện sẽ sắp xếp cho bạn một giảng viên dạy 1 kèm 1 cầm tay chỉ việc bạn. Bạn không phải lo lắng về trình độ và nền tảng của mình. Giảng viên sẽ phân tích sản phẩm, gian hàng của bạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất.
     

Chia sẻ trang này