khắc phục các sự cố lỗi gặp trên máy tính

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 1/2/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    dù rằng người chơi sử dụng điện thoại Android bất biến, mà nhiều khi chạm mặt phải một vài luận điểm nảy sinh. Vậy cùng xem thử 20 sự cố thường thấy trên máy tính Android & phương pháp khắc phục nhé. Biết đâu, máy tính của người chơi đang bận bịu bắt buộc thực trạng nào đấy thì sao? sửa máy tính tại nhà quận 1

    Google Play thường xuyên chạm mặt sự cốNếu game thủ mở phần mềm Google Play, mà ứng dụng ko hoạt động, vững chắc Google Play đang gặp sự cố về Bộ nhớ đệm. Để xóa RAM, người chơi hãy khiến cho như sau:Bước 1: Mở setup > ứng dụng & lên tiếng > Xem hầu hết phần mềm.Bước 2: chọn vào ứng dụng siêu thị Google Play > bộ nhớ.Bước 3: bạn chọn vào Xóa Bộ nhớ đệm và Xóa bộ nhớ lưu trữ.Bước 4: khởi động lại máy tính.

    ví như các bước trên thất bại, người chơi hãy thử xóa bộ lưu trữ & Bộ nhớ đệm phần mềm dịch vụ của Google Play & nền móng chức vụ của Google Play. Nhớ khởi động lại vũ trang sau thời điểm hoàn thành nhé người chơi.Nếu điện thoại của game thủ đang dần hết sạch dung tích và ko mang thẻ nhớ SD cung cấp. Điều nên khiến cho hôm nay là bạn hãy xóa bớt các tập tin trên vũ trang.Nhưng làm cho sao để biết được mớ data hỗn độn đang Ở đâu? sửa máy tính tại nhà quận 2

    phương pháp thấp đặc biệt là game thủ hãy dùng phần mềm Files của Google. phần mềm này cho phép Google truy vấn cập vào dữ liệu của game thủ, tìm kiếm các tệp béo, Ảnh, video và giúp game thủ thải trừ chúng.Đôi lúc, bởi vì 1 hư nào đó làm cho game thủ không vận chuyển xuống đc phần mềm. sở hữu 2 giải pháp khắc phục. một là xóa RAM như trên mục số 1 mình đã hướng dẫn bên trên. nhì là Xóa lịch sử Google Play theo giải pháp dưới xóa lịch sử Google Play

    Bước 1: Mở phần mềm siêu thị Google Play.Bước 2: mua vào menu ngang phía trái & sắm mục cài đặt.Bước 3: mua Xóa lịch sử kiếm tìm toàn thể. game thủ chẳng thể nào gỡ cài đặt đc cửa hàng Google Play trường hợp ko dùng root. trường hợp Google Play ko hoạt động, cứng cáp bạn đã vô hiệu hóa ứng dụng này. Để bật lại, người chơi làm cho như vậy này:
    Bước 3: tậu cửa hàng Google Play & bấm vào nút Bật.Đôi khi, bạn dạng mới nhất của Google Play lại k tương hợp có trang bị của bạn. Thì trong ví như ấy, người chơi kiên cố thử thiết đặt bạn dạng phải chăng hơn.

    bạn buộc phải vào APK của Google Play, Trong đó với chủ yếu những bạn dạng của Google Play. người chơi hãy chuyển vận xuống and cài đặt tay chân về trang bị. nhưng đôi khi, những bản quá cũ cứng cáp sẽ không hoạt động.Sẽ có những lúc Trình quản lý chuyển vận xuống sẽ ko hoạt động. phổ biến những tệp trong RAM của nó đang bị hỏng. sửa máy tính tại nhà quận 3

    Trong ví như này, bạn chỉ cần xóa data đệm là khắc phục được vấn đề. ngoài ra biện pháp này không thực hành đc trên Android 10 nhé. Để xóa dữ liệu, bạn khiến như sau:

    Bước 1: Mở cài đặt > ứng dụng và báo cáo > Xem phần lớn ứng dụng.Bước 2: mua vào Trình quản lý chuyên chở xuống.Bước 3: Xóa Bộ nhớ đệm của Trình quản lý.

    Bước 4: phát động lại thiết bị.Theo mặc định, Android sẽ lưu file, data vận chuyển xuống của người chơi vào 1 folder sở hữu tên là Tệp.

    bạn chắc hẳn dùng phần mềm Ghost Commander, sau khoản thời gian vận tải về, bạn vận chuyển tới mục vận chuyển xuống - nơi cất những tệp data đã chuyên chở về.

    Còn trường hợp bạn ko phiền, thì bạn hãy sử dụng tới Files của Google. Nó sẽ vô cùng thuận lợi cho bạn, là bởi lúc mở ứng dụng là game thủ đã thấy những tệp chuyên chở xuống tiện lợi.Khi bạn ngờ vực mình với phần mềm độc hại trên Android, Chỉ Cần gỡ cài đặt phần mềm chứa độc hại.
    Trong ví như nhưng phần mềm độc hại tương tác nghiêm trọng tới máy tính của game thủ, bạn Chỉ việc khôi phục lại setup gốc của điện thoại.

    Hình như, Google Play Protect đã được đưa vào Android nhằm để bảo vệ vũ trang của bạn. Để bật đc Google Play Protect, game thủ hãy thực hiện những bước sau:
    Bước 1: Mở phần mềm Google Play Tràn RAM, sản phẩm hoạt động không bất biến
    Trong Android (hầu hết Ở các hệ điều hành), bộ lưu trữ sẽ thường nói đến RAM chứ chẳng hề dung lượng. hệ điều hành Android hoạt động phải chăng nhất lúc số lượng phần mềm setup tối thiểu.

    sở hữu một vài ứng dụng mê say chạy trong nền điện thoại, ngay khi khi game thủ không dùng chúng. vì thế game thủ nên xóa đi ứng dụng triển khai nền ngẫu nhiên sử dụng tới.

    bạn setup rộng rãi ứng dụng sẽ làm cho tốn nhiều loại khoáng sản, Sạc Pin của vũ trang. phương pháp tốt nhất là gỡ đi phần mềm nhưng mà người chơi cảm thấy không cần thiết để sài tới nữa.
     

Chia sẻ trang này