Hướng đi riêng cho cửa hàng vật tư nông nghiệp trong tương lai

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 29/11/21.

  1. Hướng đi riêng cho cửa hàng vật tư nông nghiệp trong tương lai mà bạn cần biết


    Dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên cả nước, vì vậy để bảo đảm nguồn cung nông sản, thực phẩm trong các tháng cuối năm, nông dân vừa thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, vừa tập trung sản xuất nông nghiệp. Để đảm bảo chất lượng vật tư cho sản xuất, nhiều cửa hàng cũng bắt đầu áp dụng công nghệ vào việc mua bán để tránh thiệt hại.


    Hơn hết, trong lĩnh vực phân bón cần có kinh nghiệm kinh doanh phân bón để đưa ra phương hướng phát triển hợp lý nhất. Các nhà kinh doanh tài ba đã tìm được một phương pháp độc đáo khi kinh doanh phân bón mang tên: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp. Bạn đã tìm hiểu về nó chưa?


    [​IMG]


    Thời buổi 4.0 rồi, đừng chỉ chăm chăm vào những cách làm truyền thống nữa. Một công cụ hỗ trợ hiệu quả bạn cần quan tâm bây giờ là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Vì sao bạn cần biết đến công cụ này?


    Tính năng quản lý chuyên nghiệp của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp!


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép quản lý đa dạng hàng hóa, vật tư với nhiều kho. Sản phẩm có thể có nhiều thuộc tính. Bạn có thể tra cứu hàng hóa bằng mã vạch, theo từ khóa hoặc hình ảnh rất tiện lợi.


    Cập nhật doanh mục hàng hóa nhanh chóng, khi có kế hoạch kinh doanh cần giảm hoặc chiết khấu, bạn chỉ cần click chuột hệ thống sẽ đồng bộ giá cả lên trên website bán hàng. Bên cạnh, khi khách mua qua web hay mua tại cửa hàng thì với tính năng có thể kết nối thiết bị bán hàng hỗ trợ việc cập nhật kho hàng nhanh chóng, cho biết sản phẩm đó đang còn hay đã hết, không để khách thất vọng khi đặt hàng mà không có.


    Phần mềm kiểm soát sự biến động về số lượng và giá trị nhập, khách hàng, nhà cung cấp, ghi nhận và xác định vị trí của hàng hóa trong kho.


    S2Retail chạy dưới nền tảng Cloud, hệ thống đồng bộ trên cùng tài khoản đăng nhập lên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại..



    Phần mềm S2Retail cho phép bạn tích hợp bán hàng hiệu quả tại cửa hàng, bán hàng đa kênh vì vậy không cần tốn thêm chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng nào khác. Điều chỉnh kho, thay đổi bảng giá sản phẩm dễ dàng. Giả sử khi bạn muốn mở thêm chi nhánh thì với phần mềm này bạn không phải mua thêm phần mềm để cập nhật sản phẩm lại từ đầu tất cả được đồng bộ về máy chủ.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là công cụ hoàn hảo hỗ trợ người dùng từ khâu nhập kho đầu vào, quản lý thông tin hàng hóa, các nghiệp vụ kho đặc thù như chuyển kho, chuyển vị trí, cân đối kho cho đến khâu xuất hàng khỏi kho.


    Hãy đón chờ sự ra đời của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail trong thời gian sắp tới để biết được những tính năng mới mẻ, độc đáo chưa từng có của công cụ thông minh này nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!
     

Chia sẻ trang này