hướng dẫn cách lắp đặt thêm ổ cứng cho máy tính

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 29/12/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    nếu Quý khách hàng sống trong 1 môi trường hợp dễ dàng lỗi thời tĩnh điện, cần mua một dây cáp chuyển đất, quấn quanh cổ tay của Bạn. ngay cả lúc lựa chọn xoay quanh Quý Khách in không được có nhiều công tắt tĩnh, cần nhớ chạm sẵn vỏ ngoài máy tính & để tay xuống đất trước Lúc chạm vào nhưng thành phần trong chính nó. sau khi là một ổ đĩa tương thích đối với vi tính, bấm chính nó vào 1 vị trí thay từ bên trong giá tốt ráp (mounting bay) bên ngoài vi tính. cài đặt win tại nhà quận tân bình

    một giá sỉ lắp ráp mới gồm như khe trượt hoàn cảnh máy tính. Ví dụ ổ cứng hiện tại của Quý khách hàng thu được 1 vùng vị trí trong giá rẻ lắp ráp. hãy nhìn tích hợp sử dụng chính nó được nối chặt ngoài giá sỉ lắp. kế tiếp gắn mạch của quý khách hàng tương tự như vậy.

    ráp máy ổ cứng HHD and vặn vẹo tích hợp chuẩn vị trí

    ví như hai ổ cứng của Bạn nằm trong diện kết hợp một vùng vị trí trên giá ráp, thỉnh thoảng quý khách hàng vì thế nới lỏng yếu tố ốc vít của ổ cứng di động hiện tại sẽ trợ giúp quý khách trượt ổ cứng HHD mạnh nhất vào vùng vị trí. đôi khi, một trong các việc ráp cáp sẽ dễ dàng hơn sau thời điểm ổ đĩa được đặt đúng chuẩn vùng.

    lắp ráp mới lại vỏ ngoài máy tính, save nguồn điện và bật chính nó lên. Cốc Cốc “thức dậy” với HHD mạnh nhất từng đc cài đặt.

    Nhấp tích hợp Disk Management hoàn cảnh khung phía trái của cửa sổ IT VIỆT Management. cài đặt win tại nhà quận 12

    Cửa sổ Initialize Disk hiển thị, liệt kê ổ đĩa mới uy tín của Quý khách hàng & yêu cầu Quý Khách cho phép khởi tạo chính nó - có nghĩa là đúng chuẩn bị để Windows bắt đầu “nhồi” hóa đơn vào đó.

    nếu như thay đổi bất kỳ các quận tphcm nào tiếp theo, kích OK để bắt đầu hoàn tất.

    lúc kết thúc, treo đc ghi nhận như còn không thay đổi được phân vị trí, có nghĩa là nó cần phải hãy xem chữ treo (drive letter) và chấp nhận lưu trữ như các tập tin. . Trở lại cửa sổ IT VIỆT Management, nhấp phím có thể sẵn ổ đĩa đã từng đc phần mềm nhưng thay đổi đc phân vùng vị trí & tích hợp new Simple Volume từ trình đơn bật lên. giả sử thấy cửa sổ mới Simple Volume Wizard thông báo thì Có nghĩa là treo của quý khách hàng đã từng được phân vị trí

    kết hợp Next quận tại tphcm tất phần mềm ngoài wizard.

    Adobe chỉ định chữ ổ đĩa thứ hai đối với treo của Bạn and Legacy nó. hôm nay, treo thứ hai vừa đc uy tín của Bạn đang có chữ cái and hiện lên hoàn cảnh chương trình CÔNG TY MÁY TÍNH Lúc Quý khách hàng nhấp tích hợp Start và sử dụng IT VIỆT.
     

Chia sẻ trang này