Hòn non bộ đẹp sang trọng

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi SamKieu, 16/7/21.

  1. SamKieu

    SamKieu New Member

    Hòn non bộ đẹp [/color][/center]

    Một mẫu hòn non bộ đẹp viễn sơn tuyệt đẹp cho sân vườn thông thoáng. Đây cũng là mẫu thế núi được ưa chuộng từ rất nhiều người. Những phiến đá tự nhiên tạo nên ngọn núi cao thấp, uốn lượn kết hợp với làn nước chảy tươi mát trong lành.

    Một cảm giác trên là núi còn dưới là biển, oai nghi vô cùng. Nhìn gần mà tựa như xa, dựng lại cảnh hùng vĩ tuyệt thế, cho dù có là viễn sơn nhưng vẫn gần gũi với người thưởng ngoạn.

    Hòn non bộ với hồ cá koi đẹp

    [​IMG]




    Hòn non bộ đá cổ thạch với hồ cá tuyệt đẹp nhà anh Nhựt (Quận Phú Nhuận)

    Nếu cảm thấy phong cách hòn non bộ đơn thuần đã không còn thú vị thì sự kết hợp giữa non bộ và hồ cá Koi là một lựa chọn đáng giá. Và hòn non bộ tận dụng không gian vườn kết hợp hồ cá Koi tuyệt đẹp chính là một sự sắp sếp hài hòa mới mẻ và sang trọng.

    Thiết kế hòn non bộ đẹp ngoài trời theo phong cách Nhật Bản

    [​IMG]




    Hòn non bộ trường phái Nhật Bản

    Thiết kế không cần tốn nhiều diện tích, dùng chân núi để làm nền tảng tôn nên thế núi, nhiều khe rãnh và điểm cắt thể hiện một cuộc sống đa dạng sắc màu. Với phong cách non bộ này sẽ đem đến cảm giác lắng động và hướng thiện, thả tâm tư vào cuộc sống thiên nhiên nhiều hơn.[/color][/center]



    Hòn non bộ ngoài sân vườn





    • Đối với những nhà nhiều tầng thì đặt non bộ ở tầng cao là điều cho là không phải.

    • Với nhà có sân vườn rộng, thoải mái thì có thể đặt hòn non bộ ở mặt lối vào hoặc lối phụ phía sau, còn tùy vào các thiết kế nhằm tạo thế vững chắc thêm cho hòn non bộ.

    • Nếu nhà bạn có sân ở phía trước có không gian rộng thì có thể đặt non bộ trước cửa, có tác dụng tựa tấm bình phong nhằm mang lại phong thủy tốt cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Những lưu ý khi đặt hòn non bộ ngoài sân vườn

    Hòn non bộ được thiết kế ở hồ cá

    Hòn non bộ nuôi cá là loại non bộ ướt rất và được rất nhiều người ưa chuộng và cũng là một trào lưu nở rộ dạo những năm gần đây. Đây là sự kết hợp khéo léo và hoàn hảo giữa nước, núi theo đúng chuẩn mô hình non nước. Trong đó, núi không những đẹp còn mang ý nghĩa rất sâu sắc, còn nước mang đến sự may mắn, tiền tài và của cải đến cho gia đình bạn.


    [​IMG]
    Hòn non bộ thiết kế ở hồ cá tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn

    Còn tùy theo không gian ngôi nhà bạn mà hòn cá non bộ được xây dựng với kích thước lớn hay nhỏ cho phù hợp. Có rất nhiều mẫu hòn non bộ đẹp khi nuôi cá hay những mẫu hòn non bộ có phong thuỷ, việc nuôi cá sẽ khiến bạn đắm chìm và hòa mình vào nét đẹp của nó.

    Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ thông tin bên dưới đây để được tư vấn miễn phí:

    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM

    Hotline: 0934.55.44.69

    Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    Địa chỉ: 78 đường số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.









     

Chia sẻ trang này