HLC Vietnam - Hướng dẫn sử dụng, bảo quản thẻ chỉ thị độ ẩm

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HLCVIETNAM, 21/1/21.

  1. HLCVIETNAM

    HLCVIETNAM New Member

    Thẻ chỉ thị độ ẩm được sử dụng để kiểm tra độ ẩm của gói, kiện hàng kín. Người dùng có thể nhanh chóng đánh giá độ ẩm và hiệu suất của chất hút ẩm bên trong gói bằng sự thay đổi màu sắc của các vòng tròn màu nâu hoặc xanh lam trên thẻ. Nếu giá trị độ ẩm trong môi trường đóng gói lớn hơn giá trị độ ẩm tương ứng với thẻ chỉ thị độ ẩm, màu sắc bên trong vòng tròn trên thẻ sẽ chuyển dần từ màu nâu sang xanh lam hoặc từ xanh lam sang hồng. Thẻ chỉ thị độ ẩm rất dễ sử dụng, an toàn, đáng tin cậy và tiện lợi.
    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng thẻ chỉ thị độ ẩm
    - Đặt thẻ chỉ thị độ ẩm vào kiện hàng, lưu ý đặt mặt sau của sản phẩm tiếp xúc với sản phẩm, mặt có chứa các chấm tròn hướng lên trên. Không chạm tay trực tiếp vào các chấm tròn khi
    sử dụng.

    - Khi độ ẩm bên trong gói hàng tăng lên đến giá trị được chỉ định, màu của vòng tròn chỉ báo sẽ chuyển dần từ xanh lam sang hồng hoặc từ nâU sang xanh lam;

    - Khi độ ẩm trong gói giảm xuống giá trị được chỉ định, màu của vòng tròn chỉ báo sẽ chuyển dần từ hồng sang xanh lam hoặc xanh lam sang nâu;

    - Khi màu của vòng tròn chỉ báo là màu tím (giữa xanh lam và hồng) hoặc xanh nâu (giữa nâu và xanh lam), giá trị trong vòng tròn chỉ báo là giá trị độ ẩm hiện tại.

    - Không sử dụng thử chỉ thị độ ẩm cho các sản phẩm dạng lỏng, dung dịch, kim loại. Không đặt thẻ chỉ thị tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm do có thành phần hóa học có thể ảnh hưởng đến thực phẩm.

    - Không đặt mặt trước (mặt có các chấm tròn) của thẻ chi thị độ ẩm tiếp xúc với các sản phẩm điện tử vì dễ làm ô nhiễm các sản pẩm điện tử. Thẻ chỉ thị độ ẩm có một lớp tráng ở mặt sau, có thể tiếp xúc với các sản phẩm điện tử.

    Hướng dẫn bảo quản

    - Sử dụng khi cần thiết để tránh đổi màu các thẻ còn lại do tiếp xúc với không khí. Sản phẩm có thể được tái chế sau khi làm khô (Sử dụng tủ sấy để làm khô thẻ cho đến khi thẻ chuyển sang màu xanh hoặc nâu hoàn toàn. Nhiệt độ sấy cao nhất là 110 ℃ trong 10-15 phút).

    - Đặt thêm gói hút ẩm vào hộp đựng thẻ chỉ thị độ ẩm sau khi mở nắp.

    - Bảo quản thẻ chỉ thị độ ẩm trong môi trường khô ráo, kín và mát, tránh ánh nắng trực tiếp và ngập úng.

    Để biết thêm chi tiết vu lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần HLC Việt Nam
    Điện thoại: 024.66533873 Hotline: 0913207773
    Site: HLC Vietnam | Trang chủ
    Giải pháp đóng gói và bảo quản hàng hóa công nghiệp
     

Chia sẻ trang này