Ghế hồ bơi giá rẻ - Sản phẩm ưa chuộng số 1 của các resort, khách sạn

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 17/12/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ghế hồ bơi giá rẻ là 1 trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu ở các resort, hồ bơi, khách sạn và cả sân vườn nhà. Nó không những là nơi thư giãn sau những ngày mệt mỏi mà còn là nơi check in cực chất thuyết phục mọi khung hình, lưu giữ kỷ niệm trên ảnh.

    Ghế hồ bơi giá rẻ là dòng sản phẩm ghế nằm thư giãn dành cho hồ bơi mà bạn không hề lo lắng các vấn đề thời tiết ngoài trời sẽ làm giảm đi tuổi thọ của sản phẩm và cũng là dòng sản phẩm lưu giữ trọn vẹn nét đẹp thủ công mỹ nghệ độc đáo, được thiết kế với giàu ý tưởng sáng tạo nên xuất hiện trước mặt bạn là những siêu ‘phẩm ghế nằm hồ bơi đẳng cấp nhất hiện nay.

    Tận hưởng vẻ đẹp từ sự khéo léo qua đan thủ công mỹ nghệ, lưu giữ được sự mộc mạc, nét thần thái thiên nhiên mà không gian hiện đại đang rất cần đến, ghế nằm hồ bơi gỗ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng không chỉ ở độ thẩm mỹ, tính tế mà còn ở chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi tại hồ bơi.

    Xứng đáng với danh hiệu là dòng ghế thư giãn chất lượng cao dành cho bể bơi vì ghế được kết cấu khá vững chắc, tỉ mỉ từ hai nguyên liệu chính là gỗ phun sơn tĩnh điện chống mối mọt. Ghế hồ bơi giá rẻ có thể tiếp xúc trực tiếp nước, ánh nắng mà không sợ ghế sẽ nhanh chóng bị xuống cấp.

    [​IMG]

    Với những hồ bơi ngoài trời và khi bạn muốn hòa mình vào khung cảnh thật sự thiên nhiên thì ghế thư giãn này thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời, vì qua phong cách gỗ tự nhiên sản phẩm luôn mang đến cái nhìn gần gũi và thân thiện. Sự lồng ghép tinh tế nét đẹp khung hình giàu sức sáng tạo. Ghế nằm hồ bơi mây nhựa sức thu hút ngay ở cái nhìn đầu tiên, lấy lòng mọi chủ đầu tư nhờ chất lượng cao cấp, hài lòng mọi quý khách khi trải nghiệm trên dòng sản phẩm.

    Số lượng mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc ấn tượng độc đáo, đa dạng ở kiểu dáng của sợi nhựa mây bạn có nhiều sự lựa chọn cho bể bơi của mình, theo ý thích, cảm nhận được độ đàn hồi nâng đỡ cơ thể ngay chính ở những thiết kế không cần đến đệm là điều hoàn toàn có thể ở ghế nằm hồ bơi gỗ. Ngoài chất lượng cao, đẹp, bền thì dòng ghế thư giãn này còn có mức giá hết sức hợp lý, không quá đắt đỏ, giá được phân loại từ thấp đến cao tùy theo mức độ công phu của quá trình chế tác khung.

    Trải qua quy trình sản xuất hết sức nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo sản phẩm được hạn chế đến mức thấp nhất lỗi kỹ thuật khi đến tay khách hàng tại Hành Tinh Xanh. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi đặt niềm tin ở chúng tôi và tin tưởng vào giá trị mà sản phẩm.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ ngay với Công ty Poliva chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như dù che quán cafe, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /poliva.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này