Fi88 Tip Bóng Đá Giao hữu CLB - Liverpool vs Mainz 05, 23h15 ngày 23/7

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi peleking, 23/7/21.

  1. peleking

    peleking Member


    [​IMG]

    [​IMG]

    Liverpool hiện thiếu nhiều trụ cột còn đang trong kỳ nghỉ Hè. Cộng với phong độ chưa vào guồng khi hòa các đội bóng yếu như Wacker Innsbruck, Stuttgart thì có lẽ đội quân của Juergen Klopp khó lòng đạt được kết quả tốt trước Mainz.

    Tham khảo Nhà Cái Fi88 tỷ lệ cược Liverpool vs Mainz 05 ↵

    Lực lượng trong tay Klopp vẫn không có thay đổi nào ở trận giao hữu thứ ba, gặp Mainz vào đêm nay. 9 hảo thủ vừa tham dự EURO 2020 và Copa America 2021 vẫn còn đang trong kỳ nghỉ xả hơi, bao gồm Xherdan Shaqiri, Neco Wlliams, Henderson, Andy Robertson, Thiago, Diogo Jota, Alisson, Renan Lodi, Roberto Firmino. Klopp vì thế chỉ còn hầu hết các gương mặt dự bị và các cầu thủ trẻ.

    Bên kia chiến tuyến, Mainz 05 chỉ có được vị trí thứ 12 trên BXH tại Bundesliga sau khi giành được 39 điểm khi kết thúc mùa giải. Nếu như Liverpool còn thiếu nhiều trụ cột thì Mainz đã có sự trở lại của các cầu thủ vừa tham dự EURO 2020, bao gồm Karim Onisiwo, Widmer, Adam Szalai và Edimilson Fernandes. Đáng kể trong đó là Szalai, tiền đạo đã ghi dấu ấn đậm nét tại EURO 2020 trong màu áo ĐT Hungary.



    Trong quá khứ, hai đội từng chạm trán nhau chỉ 1 lần và cũng là ở khuôn khổ giải giao hữu, nhưng ở trận đấu đó thì Mainz 05 đã giành thắng lợi tới 4-0, cũng phải nói thêm rằng ở thời điểm đó Liverpool vẫn còn đang vô cùng rối ren. Hiện tại, Liverpool đang là đội bóng không chỉ là hàng đầu ở Premier League mà còn cả ở đấu trường châu Âu. Do đó thì đẳng cấp của hai đội bóng ở trận nà là rất chênh lệch nên đặt kèo cho Liverpool sẽ là an toàn hơn.

     

Chia sẻ trang này